สมาคมฟุตบอลไทยฯ พร้อมทบทวนโปรแกรมแข่งขันที่เหลือ ตามประกาศรัฐบาล

สมาคมฟุตบอลไทยฯ พร้อมทบทวนโปรแกรมแข่งขันที่เหลือ ตามประกาศรัฐบาล

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้ามาหารือเพื่อหาทางออกเรื่องโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลภายในประเทศใหม่อีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 17 ต.ค.นี้ หลังรัฐบาลมีประกาศให้จัดการแข่งขันกีฬาได้ตามปกติ

หลังจากที่ มีประกาศจากทางรัฐบาลว่าการจัดการแข่งขันกีฬาต่างๆ สามารถดำเนินการได้ตามปกติ ในช่วงเวลานี้ ทำให้ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เตรียมที่จะมีการคิดทบทวนคำสั่งยุติการการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศ ทุกรายการอีกครั้ง และเตรียมผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาหารือหาทางออก ตามประกาศล่าสุดจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ดังนี้

เรียนท่านผู้ที่เกี่ยวข้องและแฟนฟุตบอลชาวไทย

ตาม ที่ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันนี้ (15 ตุลาคม 2559)ว่าการแข่งขันฟุตบอลไทยในโปรแกรมต่างๆ ที่มีวงรอบอยู่แล้วนั้นสามารถดำเนินการได้ 

ดังนั้นเพื่อให้เป็น ตามนโยบายของรัฐบาลทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงจะดำเนินการเชิญผู้เกี่ยวข้อง สภากรรมการ, ผู้สนับสนุน, ตัวแทนสโมสร เข้าประชุมหารือถึงข้อยุติในการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วยภายใน ประเทศประจำฤดูกาล 2559 ที่อยู่ภายใต้การดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2559 เวลา 10.00 น. ณ สโมสรตำรวจ 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ 

พาทิศ ศุภะพงษ์ 
รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ