"เป๊ป" แอบกังวล เรือใบ ฟอมแย่! ก่อน เจอศึก UFC กับ "บาซ่า"

"เป๊ป" แอบกังวล เรือใบ ฟอมแย่! ก่อน เจอศึก UFC กับ "บาซ่า"

คิดหนัก! "เป๊ป" รับ กำลังหาวิธีทำให้นักเตะทัพ "เรือใบสีฟ้า" คืนฟอร์มเก่งอยู่ หลังสะดุดหาชัยชนะไม่เจอเลยใน 3 เกมหลังสุด แถมเกมต่อไปต้องบุกเยือนถิ่นเก่าอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าแอบกังวลเล็กๆ กับผลงานของลูกทีมในช่วงหลัง ที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว แถมนัดถัดไปยังต้องเจองานหนักด้วยการบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ยอดทีมประจำเวที ลา ลีกา สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้

"เรือใบสีฟ้า" ของ "เป๊ป" ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะรวดติดต่อกัน 10 นัด ก่อนที่จะมาสะดุดเสมอ เซลติก 3-3 ต่อด้วย พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 และล่าสุดก็เพิ่งจะเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่่ผ่านมา ทำให้กุนซือชาวสเปนต้องออกมายอมรับตามตรงว่ากำลังคิดหาหนทางแก้ปัญหาฟอร์มฝืดอยู่

"เป๊ป" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมพยายามวิเคราะห์หาสาเหตุว่าเพราะอะไรเราถึงไม่ชนะเลยใน 3 นัดหลังสุด นั่นคือหน้าที่ของผม ดังนั้นแน่นอนว่าความมั่นใจและบรรยากาศภายในทีมจะดีกว่านี้ถ้าเราเก็บชัยชนะได้ก่อนเจอกับ บาร์เซโลน่า แต่เราก็เป็นมืออาชีพพอที่จะไม่หลงระเริงในยามชนะ และต้องวิเคราะห์เหตุผลเวลาแพ้"