"พี่ตัน" เชื่อมั่น !! “ปิศาจแดง” จะต้องมีถ้วยติดมือ ในซีซั่นนี้!!!

"พี่ตัน" เชื่อมั่น !! “ปิศาจแดง” จะต้องมีถ้วยติดมือ ในซีซั่นนี้!!!

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขายังเชื่อมั่นว่าปิศาจแดงจะมีถ้วยแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ต.ค. ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีเดนของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เขายังเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะมีถ้วยแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้

อิบราฮิโมวิช ให้สัญญากับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะมีถ้วยแชมป์ติดมือแน่นอนในฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าผู้คนจะลืมช่วงเวลาอันย่ำแย่เมื่อทีมได้ชูถ้วยแชมป์ แม้ทีมของเขาจะยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็นก็ตาม และยังเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าการทำงานหนักจะทำให้ได้รับสิ่งดีๆตอบแทนกลับมา

“เวลาที่เราใช้ร่วมกัน และเวลาที่เราฝึกซ้อมร่วมกัน จะทำให้เราดีกว่าเดิม ผมเชื่อว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของการเล่นกีฬา มันไม่ใช่แค่เรื่องของวิธีการของทักษะที่คุณมี เพราะหากจิตใจของคุณไม่พร้อม คุณก็ไม่พร้อมสำหรับโลกใบนี้ การเตรียมความพร้อมทางจิตใจจะทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับคุณ ถ้าจิตใจของคุณไม่พร้อมก็จะเป็นเรื่องยากมาก ผมเชื่อในการทำงานหนัก คุณทำงานหนักคุณก็จะได้เงินมา แต่ถ้าคุณไม่ทำงานหนักคุณก็จะไม่ได้อะไรกลับมาเลย จากนี้เราจะดีขึ้นและดีขึ้นอีกมาก และดียิ่งขึ้นมากกว่านั้น ในตอนจบคุณจะได้เห็นชายคนหนึ่งยกถ้วยแชมป์ และคุณจะจำเกมไหนไม่ได้เลย สิ่งที่คุณจำได้ก็คือถ้วยแชมป์ที่ยกขึ้นมานั่นแหละ” อิบราฮิโมวิช กล่าว