เตรียมหาตัวแทน "รูน" ! หวังดึง "กรีซมันน์" ประจำตำแหน่ง!!

เตรียมหาตัวแทน "รูน" ! หวังดึง "กรีซมันน์" ประจำตำแหน่ง!!

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนหาตัวแทน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมที่ฟอร์มตกสุดๆ ไว้แล้ว ด้วยการเตรียมทุ่มเงินก้อนโตคว้า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด มาล่าประตูในโรงละครแห่งความฝันให้จงได้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนเดินหน้าล่า อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมเพื่อเป็นตัวแทนของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมที่ฟอร์มตกไปอย่างน่าใจหาย จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

         ถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ยังคงหนุนหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นสำรองตลอด 3 เกมหลังสุดกับ "เร้ด เดวิลส์" แต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ไม่ได้มี รูนี่ย์ อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวอีกต่อไปแล้ว ทำให้หัวหอกวัย 30 ปี อาจจะต้องย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตที่ ซูเปอร์ลีกของจีน ไม่ก็ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา แทน

         ด้าน "ตราหมี" ตระหนักดีว่า ถึง กรีซมันน์ จะมีสัญญาอยู่กับสโมสรถึงปี 2021 แต่ปีนี้ก็อาจเป็นซีซั่นสุดท้ายในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ก็เป็นได้ เพราะเจ้าตัวเคยเผยว่าที่ยอมอยู่ต่อเพราะทีมยังมี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำหน้าที่เทรนเนอร์

อองตวน กรีซมันน์