"ป็อกบา" อวย! "อิบรา" เปรียบเสมือน พี่ใหญ่! ของแมนฯยู!!

"ป็อกบา" อวย! "อิบรา" เปรียบเสมือน พี่ใหญ่! ของแมนฯยู!!

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าเปรียบเสมือนพี่ใหญ่จริงๆ ระบุเป็นโคตรนักเตะที่มีจิตใจเข้มแข็ง และจะนำ "ผีแดง" บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้แน่นอน

        ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีเดน เป็นพี่ใหญ่ประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมหนุน "อิบรา" นำ "ผีแดง" บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในฤดูกาลนี้


        มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กับ อิบราฮิโมวิช ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในรายของ ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่บ้านหลังเก่าด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ขณะที่ อดีตแข้งทีมชาติสวีเดน มาอยู่กับทีมหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


        ป็อกบา มักจะโพสต์ภาพร่วมกับ อดีตสตาร์อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า ผ่านโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ โดย ดาวเตะวัย 23 ปี เผยว่าตนให้ความเคารพ อิบราฮิโมวิช ซึ่งซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่นให้กับ แชมป์ลีกสุงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มากๆ


        "อิบราฮิโมวิช ก็เหมือนกับพี่ใหญ่ เขามีสภาพจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยชัยชนะ เป็นสุดยอดนักเตะ เขามีความสำคัญมากๆ กับ แมนเชสเตอร์ แน่นอนว่าการที่มีเขาอยู่ในทีม ทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้" อดีตดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ระบุ