เรอัล มาดริด 5 - 1 ลีเกีย วอร์ซอว์  19/10/2016 UEFA Champions League

เรอัล มาดริด 5 - 1 ลีเกีย วอร์ซอว์ 19/10/2016 UEFA Champions League

พลพรรคโลส บลังโกสฟอร์มแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านเอาชนะทีมจากโปแลนด์ไปได้ 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสาม

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ เกมนี้เจ้าบ้านเรอัล มาดริดปรับเปลี่ยนผูเล่นจากนัดที่ถล่มเรอัล เบติส 6-1 ในเกมลีก ส่ง เคย์เลอร์ นาบาส เป็นผู้รักษาประตู คู่กองหลัง เปเป้จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน แดนกลาง ฮาเมส โรดริเกวซ โทนี โครสและ มาร์โก อเซนซิโอ สามประสานในแนวรุก แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซมา และ คริสเตียโน โรนัลโด้

ทางฝั่งทีมเยือนลีเกีย วอร์ซอว์ จากโปแลนด์จะไม่มี มิชาล พาซดาน กองหลังตัวหลักแต่ตัวหลักคนอื่นอย่าง ธีโบต์ มูลิน, โทมัสซ์ ย็อดโลเวียซ, กิเยร์โม, มิโรสลาฟ ราโดวิช และ เนมานยา นิโกลิช พร้อมลงสนาม

นาทีที่ 11 ทีมเยือนมีโอกาสได้ลุ้นจากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของ วาดิส โอจิจา-โอโฟเอ้ แต่ลูกบอลไปชนเสาและถูกเคลียร์ออกไปได้

เรอัล มาดริดได้ประตูขึ้นในนาทีที่ 16 นำจากจังหวะที่ แกเร็ธ เบล ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนเลี้ยงจี้ไปที่กองหลังแล้วเลี้ยงตัดเข้าในมาซัดด้วยขวา บอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป เจ้าบ้านออกนำ 1-0

เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 20 ลูกโยนยาวมาให้ คาริม เบนเซมา ที่ริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนที่เจ้าตัวจะเลี้ยงเข้ากรอบเขตโทษและไหลบอลให้ มาร์เซโล ที่วิ่งเติมมาซัดด้วยขวาบอลพุ่งแฉลบกองหลังเปลี่ยนทางเข้าประตูไป มาดริดหนีห่าง 2-0

ทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ ดานิโล ไปเตะผู้เล่นของ ลีเกีย วอร์ซอว์ ล้มลงในกรอบเขตโทษและเป็น มิโรสลาฟ ราโดวิช ที่สังหารจุดโทษไม่พลาดไล่มา 1-2

เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่างอีกครั้งในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ ดานิโล ที่วิ่งเติมมาทางริมเส้นฝั่งขวาเปิดลูกเข้ากลางมาให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ จับบอลได้ก่อนจะแตะไปให้ มาร์โก อเซนซิโอ ที่วิ่งเติมเข้ามายิงเข้าประตูไป สกอร์หนีห่าง 3-1

ครึ่งหลังโอกาสอีกครั้งของเจ้าบ้านในนาทีที่ 49 จากลูกยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของมาร์เซโลติดบล็อคกองหลัง มาเข้าทาง คาริม เบนเซมา ได้ซ้ำแต่ก็ยังไปติดเซฟผู้รักษาประตู

ราชันชุดขาวมาได้ประตูที่ 4 ในนาทีที่ 68 จากจังหวะที่ โมราต้า เลี้ยงบอลขึ้นมาจากริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ ลูคัส บาสเกซ ตัวสำรองที่เติมขึ้นมายิงผ่านตัวผู้รักษาประตูเข้าไป เจ้าบ้านหนีห่าง 4-1

นาทีที่ 85 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่ 5 จากจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนจะดึงจังหวะแล้วไหลให้ อัลบาโร โมราต้า ที่เติมขึ้นมาเกี่ยวบอลเข้าไปยิงตุงตาข่าย มาดริดนำ 5-1

จบเกมเรอัล มาดริดเปิดบ้านเอาชนะลีเกีย วอร์ซอว์ไปได้ 5-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มมีเพิ่มเป็น 7 แต้มรั้งอันดับ 2 ในกลุ่ม เอฟ ส่วนทีมเยือนลงเล่น 3 เกมยังคงไม่มีแต้มอยู่อันดับ 4