"ซิโก้" เชื่อมั่น "ช้างศึก" จะกลับมาได้! อันดับทีมมันแค่ตัวเลข !

"ซิโก้" เชื่อมั่น "ช้างศึก" จะกลับมาได้! อันดับทีมมันแค่ตัวเลข !

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นอันดับร่วงเพราะยังเชื่อมั่นศักยภาพของทีมว่าจะกลับมาได้แน่นอน พร้อมกับส่งรายชื่อให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เตรียมประกาศแข้งภายในต้นสัปดาห์หน้าที่จะเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย และไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

        "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดันดับโลกว่า "ผมขอยืนยันว่าอันดับโลกที่เกิดขึ้นเราคงจะไม่ได้สนใจมากนัก เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา นักเตะและทีมงานทุกคนต่างทำงานอย่างหนักมาตลอด"

        "ผมยังเชื่อมั่นกับทีมชาติไทยชุดนี้ ว่าจะสามารถกลับมายืนในตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน แต่เวลานี้เราต้องขอโฟกัสไปที่เกมจะพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ เป็นลำดับแรกเสียก่อน เพราะจะเป็นงานที่หนักอีกนัดในกลุ่ม บี"

        ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ได้เรียก 2 ผู้ช่วยโค้ชอย่าง ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ กับ อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว เข้ามาหารือในเรื่องของตัวผู้เล่นที่ บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด โดยใช้เวลาในการประชุมราว 1 ชั่วโมงเศษ

        ซึ่งอดีตกองหน้าจอมตีลังกาได้เผยว่า "จากการที่ตนได้เรียกทีมงานเข้ามาหารือนั้น เตรียมที่จะส่งรายชื่อให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการประกาศเรียกตัว คาดว่าไม่น่าจะเกินต้นสัปดาห์หน้า คงจะรู้ว่าใครจะเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย และไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016"