ข่าวด่วน! ปธ.,เลขาฯปลาทูคะนองลาออกแล้ว !  เปิดทางให้ทีมงานใหม่กู้วิกฤต !

ข่าวด่วน! ปธ.,เลขาฯปลาทูคะนองลาออกแล้ว ! เปิดทางให้ทีมงานใหม่กู้วิกฤต !

บิ๊กเซอร์ไพรส์ สาวก ปลาทูคะนอง ! บอสใหญ่ , เลขาฯ สโมสร ประกาศลงจากตำแหน่ง รับมีปัญหาสภาพคล่อง ภารกิจงานค่อนข้างรัดตัว ไม่มีเวลาที่จะบริหารทีมได้ ยืนยัน หวัง มีทีมงานใหม่ ช่วยบริหารสโมสรให้ส่งทีมแข่งต่อได้

ชนะ อินทรโชติ  ประธานสโมสร สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมด้วย เสน่ห์ เข็มทอง เลขาสโมสรฯ  ได้ขอประกาศลาออกจากตำแหน่ง  โดยเตรียมจะยื่นใบลาออกจากตำแหน่งการบริหารต่อคณะกรรมการบริหารสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี ต่อไป 

โดย มีการชี้แจงจาก บิ๊กชนะ ว่า  "ในปีที่ผ่านมาทางสโมสรประสบปัญหาการขาดสภาพคล่องทางการเงินภายในสโมสร และการที่ไม่สามารถ หาเงินทุน มาสนับสนุน เพื่อมาบริหารทีมได้ ส่วนในปี2560 ที่จะถึงนี้ ทางสโมสรก็ยังไม่สามารถติดต่อผู้สนับสนุนทีมได้
ประกอบกับภารกิจ หน้าที่การงาน ของผมและเลขา มีภารกิจงานค่อนข้างรัดตัว ไม่มีเวลาที่จะบริหารทีมได้"

" ผมและเลขาฯ จึงขอลาออกจากตำแหน่ง นับจากบัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งหลังจากนี้ ผมคงยื่นหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการ กับ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ของ บริษัทสมุทรสงคราม เอฟซี จำกัด เพื่อให้หาทีมงานที่จะมาบริหารสโมสรใหม่ หากไม่มีผู้มารับช่วงต่อ ก็คงไม่สามารถส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในปีต่อไปได้ จึงจำเป็นต้องถอนทีม ออกจากการแข่งขันสุดท้ายนี้ ผมต้องขอขอบคุณ ทางทีมงานโค้ชซึ่งนำทีมโดยโค้ชลิง วิมล จันทร์คำ และนักกีฬาทุกคนที่ช่วยพยุงทีมให้อยู่ได้ทุกวันนี้ รวมถึงแฟนคลับของสโมสร ที่คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด ผมต้องขอโทษที่ไม่สามารถบริหารทีมให้ได้ลำดับที่ดีในปีนี้ ได้ "

ก่อนหน้านี้ สมชาย ตันประเสริฐ ผู้จัดการทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของศึกยามาฮ่าลีกดิวิชั่น1 ได้ออกมาเปิดเผยข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก เกี่ยวกับอนาคตทีมฤดูกาลหน้า พร้อมรับยังไม่สามารถตอบไม่ได้ว่าจะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันหรือไม่