"แลมพาร์ด" เผยถึง "ป๊อกบา" ได้เวลาฉายแสงแล้ว !

"แลมพาร์ด" เผยถึง "ป๊อกบา" ได้เวลาฉายแสงแล้ว !

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี เผย ปอล ป๊อกบา ยังมีปัญหาในการเค้นฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ปัญหาหลักคือคนมองค่าตัว และคิดว่าจะเก่งแบบ ลีโอเนล เมสซี่ จนลืมว่า ป๊อกบา เป็นห้องเครื่อง ไม่ใช่กองหน้า

        แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เผย ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเริ่มโชว์ให้เห็นได้แล้วว่าเป็นแข้งที่สมราคาค่าตัวแพงสุดในโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,270 ล้านบาท) หลังจากฟอร์มการเล่นยังทรงๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นมากมายพอๆ กับผลงานของทีม


            ป๊อกบา เพิ่งยิงเบิ้ลพาทีม "ปีศาจแดง" ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 ในถ้วยยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ในแง่ของฟอร์มการเล่นโดยรวม ยังขาดความสม่ำเสมอ และเพิ่งโดนวิจารณ์เสียหายในเกมแดงเดือดที่บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เกมลีกวันจันทร์ที่ 17 ต.ค. ขณะที่วันอาทิตย์นี้จะมีคิวพาทีมมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์


            "มันเป็นการเริ่มต้นที่เชื่องช้าของป๊อกบา ปัญหาคือทุกคนมองดูค่าตัวของเขา และทุกอย่างก็ไปตามนั้น เมื่อคุณกลับมามองความจริง และความเป็นนักเตะที่เขาเป็น เขาไม่ใช่ลีโอเนล เมสซี่ ที่จะเลี้ยงหลบคู่แข่ง และยิงปีละ 40 ลูก เขาเป็นนักเตะประเภทห้องเครื่องของทีม นักเตะเก่งๆ ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด และเขาเพียงแค่ต้องหาตัวตนของตัวเองที่ยูไนเต็ดให้เจอ เขามีความสามารถอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับเขาแล้วหละ"