"มาต้า" รับใจสลายหลังผีถูกสิงห์ถล่มยับเยิน 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

"มาต้า" รับใจสลายหลังผีถูกสิงห์ถล่มยับเยิน 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดแสนเจ็บปวดจนหัวใจแทบแหลกสลายเมื่อเห็นต้นสังกัดออกไปโดนยับใหญ่หลายตุงในเกมแพ้ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" จดจำบทเรียนนี้เอาไว้ และเตรียมพร้อมเจอเกมหนักต่อไป

        ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการพ่ายแพ้ เชลซี เละเทะ 0-4 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์ที่สุดแสนเจ็บปวดสำหรับ "ปีศาจแดง" จริงๆ


        เจ้าบ้านได้เฮตั้งแต่เวลาเดินไปเพียง 30 วินาทีเมื่อ เปโดร โรดริเกซ ส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย จากนั้น แกรี่ เคฮิลล์ ก็จัดให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ครึ่งหลังสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีขึ้นเมื่อ เอแด็น อาซาร์ โชว์สเตปเทพซัดให้ "สิงห์บลูส์" นำห่าง 3-0 ก่อนที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้  จะช่วยจัดการฝัง "ผีแดง" พร้อมตักดินกลบเสร็จสรรพ


        มาต้า แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "นี่เป็นผลการแข่งขันที่สุดแสนเจ็บปวดจริงๆ ตั้งแต่นาทีแรกมันเป็นการเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุด ผมรู้สึกว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราขยับเข้าใกล้ประตูพวกเขา พวกเขาก็จะสวนกลับมาและยิงประตูได้ตลอด และนั่นเป็นจุดสำคัญของเกมนี้"


        "มันก็แค่ 3 คะแนน เรายังมีเกมสำคัญอีกในช่วงไม่กี่วันนี้ ดังนั้นเราจำเป็นต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา" อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กล่าวทิ้งท้าย