มู เชื่อ! ผีแดง ยังมีโอกาสแชมป์ !! แม้ฟอร์มยังฟืด

มู เชื่อ! ผีแดง ยังมีโอกาสแชมป์ !! แม้ฟอร์มยังฟืด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นสาวก "ปีศาจแดง" อย่าด่วนถอดใจ แม้ผลงานของทีมจะไม่สม่ำเสมอ จนเหมือนไม่มีแววลุ้นแชมป์ กร้าวบอกถ้วยแชมป์ยังไม่ได้หนีไปไหน และนับจากนี้ไปต้องเริ่มเก็บแต้ม เพราะโปรแกรมเบาลงแล้ว ขณะที่ทีมหัวตารางจะต้องตัดแต้มกันเอง

        โช เซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกทีม "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้จะเพิ่งแพ้ เชลซี ทีมลุ้นแชมป์ด้วยกัน แบบขาดลอย 4-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชี้ ทีมจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมเบา ส่วนทีมกลุ่มหัวตารางจะมาเจอกัน และตัดแต้มกันเอง

        ความพ่าย แพ้ที่ เดอะ บริดจ์ ทำให้ ยูไนเต็ด แต้มนิ่งอยู่ที่ 14 คะแนน ตามหลังทีมนำร่วมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 6 แต้ม ส่วน เชลซี เร่งเครื่องมาอยู่ที่ 4 แล้ว มี 19 คะแนนเท่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ มูรินโญ่ ที่แพ้ไป 3 นัดแล้ว ยังมั่นใจเต็มที่ว่าโอกาสคว้าแชมป์ยังเปิดกว้าง

        "ผมอยากเล่น เกมลีกเป็นนัดถัดไปมากกว่า (จะเจอ ซิตี้ ในถ้วยลีกคัพ วันพุธที่ 26 ต.ค.) มันเป็นความรู้สึกเลวร้ายในพรีเมียร์ลีก ด้วยผลการแข่งขันต่างๆ นานาทำให้ช่องว่างกับทีมนำอยู่ที่ 6 คะแนน เราต้องผ่านช่วงโปรแกรมหนักๆ หลายนัด สัปดาห์นี้เราไม่มีแต้ม แม้ในเกมที่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโต๊ค เราก็เสียแต้ม"

        "ตอน นี้เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ ผมไม่ได้บอกว่ามันจะเป็นเกมง่ายๆ แต่เราจะเจอเบิร์นลี่ย์, สวอนซี, เวสต์แฮม, ซันเดอร์แลนด์, มิดเดิ้ลสโบรช์ ซึ่งเป็นเกมที่เราต้องชนะ และพวกทีมท็อปโฟร์ ท็อปไฟว์จะต้องเจอกันเองแบบที่เราเจอเชลซี และลิเวอร์พูล"

        "พวก เขาจะเสียแต้มเหมือนกัน เพราะฉะนั้น เรายังอยู่ในเส้นทางอยู่ แต่มันไม่มีทางให้หลบแล้ว เพราะผมว่าหน้าเรามันฟ้องทนโท่ เราเสียใจ แต่ก็นั่นแหละ นี่ไม่ใช่เรื่องของเด็กๆ แต่ของลูกผู้ชาย และเราต้องเป็นลูกผู้ชาย และทำงานเพื่อนัดถัดไป"