ชาวบ้านผวา !! คู่สามีภรรยาสุดโฉด ล่อลวงหญิงสาวมาทรมานและฆ่าหั่นศพ เผยก่อนฆ่า ได้ทำกับศพแบบนี้

ชาวบ้านผวา !! คู่สามีภรรยาสุดโฉด ล่อลวงหญิงสาวมาทรมานและฆ่าหั่นศพ เผยก่อนฆ่า ได้ทำกับศพแบบนี้

  เปิดแฟ้มคดีสะเทือนขวัญ คู่สามีภรรยาสุดโฉด ล่อลวงหญิงสาวมาทรมานและฆ่าหั่นศพ ถูกจับกุมแล้ว ฝ่ายภรรยาตายขณะตำรวจไล่ล่า ฝ่ายสามีเคยมีคดีทำร้ายร่างกายและเคยติดคุกมาแล้ว

          เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์ยาฮู รายงานข่าวการไต่สวนคดีสะเทือนขวัญจากเยอรมัน นายวิลฟรีด วากเนอร์ ถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดี กักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาว 8 คนและฆาตกรรม

          ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา นายวิลฟรีด วากเนอร์ วัย 46 ปีและแองเจริก้า วัย 41 ปี ผู้เป็นภรรยานั้น ล่อลวงหญิงสาวหลายรายเข้ามาที่บ้านของพวกเขาในเมืองเฮอกส์เตอร์ ประเทศเยอรมนี ก่อนจะทรมานและฆ่าพวกเธอ

          พวกเขาล่อลวงหญิงสาวด้วยลงประกาศโฆษณาในหนังสือพิมพ์ ซึ่งจากข่าวไม่ได้ระบุว่า โฆษณาดังกล่าวเป็นโฆษณาประเภทใด แต่เมื่อเหล่าหญิงสาวหลงกล เดินทางมายังบ้านนรกหลังนี้ พวกเธอจะถูกจับขัง ทุบตี ถูกกล้อนผมออก จากนั้นจึงจับล่ามโซ่ ปล่อยให้พวกเธอหนาวสั่น  และนอกจากการทรมานสุดเลวร้ายนี้แล้ว สองสามีภรรยายังรูดทรัพย์ ปล้นเอาเงินของเหยื่ออีกด้วย โดยหลังจากที่ทั้งคู่ถูกจับกุมนั้น ตำรวจได้เข้าค้นบ้านและพบเงินที่ปล้นจากเหยื่อทั้งหมดกว่า 100,000 ยูโร หรือกว่า 3,834,000 บาท

          หนึ่งในเหยื่อที่นายวิลฟรีดและภรรยาจับมาได้ในปี 2557 นั้น เธอถูกฆ่าหั่นศพ เอาชิ้นส่วนไปแช่แข็ง และถูกนำออกมาเผาหลังจากนั้น ซึ่งนอกจากเธอแล้วยังคงมีหลายศพที่ประสบชะตากรรมแบบเดียวกัน และในช่วงปี 2554- 2555 นั้น สาวรายหนึ่งที่เป็นเหยื่อ ถูกทรมานอยู่ถึงสามเดือน แต่เธอโชคดีเป็นอย่างมาก เพราะคู่สามีภรรยาใจโฉดปล่อยเธอเป็นอิสระ สาวคนนั้นซึ่งในขณะนี้มีอายุ 51 ปี ได้รวบรวมความกล้าและไปบอกความจริงกับตำรวจ ในที่สุดเรื่องราวสุดโหดร้ายก็ถูกเปิดเผยแก่สังคม

          ทั้งคู่ถูกตำรวจจับกุมในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ในขณะที่ตำรวจกำลังไล่ล่านั้น รถของสองคนร้ายประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ นางแองเจริก้าผู้เป็นภรรยาเสียชีวิตขณะถูกนำส่งโรงพยาบาล ทำให้นายวีลฟรีดเป็นผู้เดียวที่รอดไปขึ้นศาล และสำหรับการสืบสวนที่เกิดเหตุนั้น โฆษกของศาลกล่าวว่า พบศพแล้วสองศพ ศพหนึ่งหายไปและยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ยังมีเหยื่อนอกจากนี้อีกหรือไม่

          นายวีลฟรีดเคยแต่งงานมาแล้วในปี 2542 และหย่าขาดในปี  2556 หลังจากนั้นจึงแต่งงานกับนางเอริก้าในปีเดียวกันนั่นเอง ทั้งคู่อยู่กินและร่วมก่อเหตุร้ายนี่ร่วมกัน นอกจากนี้ นายวีลฟรีดยังเคยมีคดีติดตัว เขาเคยถูกจับกุมข้อหาทำร้ายอดีตภรรยาในปี 2538 และติดคุกอยู่ถึง 2 ปี

          การพิจารณาคดีครั้งนี้ เนื่องจากหลังฐานทางนิติวิทยามีเป็นจำนวนมาก รวมทั้งการสอบพยานอย่างถี่ถ้วนทั้งหมด คาดว่าจะดำเนินยาวไปจนถึงเดือนมีนาคม 2560 เลยทีเดียว