"ออสซี่"มาแล้วจ้า เลือกสนามซุ่มซ้อม"SCGเมืองทอง"ก่อนดวลแข้งช้างศึก วันที่15 พ.ย. นี้!!!

"ออสซี่"มาแล้วจ้า เลือกสนามซุ่มซ้อม"SCGเมืองทอง"ก่อนดวลแข้งช้างศึก วันที่15 พ.ย. นี้!!!

 

นักเตะและโค้ชของซอคเกอรูส์ เตรียมเดินทางมาถึงไทย โดยเลือกเอสซีจี สเตเดี้ยมเป็นที่เก็บตัวฝึกซ้อมเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์

 

ทีมชาติออสเตรเลีย เลือกสนามเหย้าของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นสนามเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กับทีมชาติไทย โดยจะเริ่มฝึกซ้อมในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน

ก่อนหน้านี้ อันเก้ ปอสเตโคกลู หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมยืนยันว่าเขาต้องการเดินทางมาเก็บตัวที่กรุงเทพฯ นานเป็นพิเศษเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันประมาณ 9 วัน

ขณะที่ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศของสมาคม กล่าวว่า “ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของออสเตรเลีย เริ่มจะเดินทางมาถึงประเทศไทยกันแล้ว ซึ่งพวกเขาแยกย้ายมาจากต้นทางคนละประเทศและรัฐ ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฯ ได้เตรียมพร้อมในการต้อนรับ”

“โดยทีมงานของออสเตรเลียได้ประสานมายังสมาคมฯ และเดินทางมาตรวจสนามซ้อมก่อนแล้วถึง 3 เดือน และตกลงว่าจะเช่าสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ที่ทางสตาฟฟ์โค้ชลงความเห็นว่ามีความพร้อมสมบูรณ์ที่สุด สำหรับออสเตรเลียในการเก็บตัว ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.นี้ เป็นต้นไป แต่จะมีการย้ายไปซ้อมที่สนามศุภชลาศัย เพื่อทำกิจกรรมการกุศลกับหน่วยงานของออสเตรเลียบ้างในบางวัน”

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 5 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติออสเตรเลีย จะแข่งขันกันที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น.