ไม่ฝืน! "นฤบดินทร์" ถอนตัวจากช้างศึกแล้ว , อวยพรเพื่อนๆขอให้ได้ชัยชนะ!!

ไม่ฝืน! "นฤบดินทร์" ถอนตัวจากช้างศึกแล้ว , อวยพรเพื่อนๆขอให้ได้ชัยชนะ!!

นฤบดินทร์ ไม่ฝืนถอนตัวช้างศึกแล้ว,อวยพรให้ทุกคนได้ชัยชนะ

นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กขวาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจ ถอนตัวจาก ทีมชาติไทย เป็นเรียบร้อยแล้ว เพื่อกลับไปรักษาตัวตามที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งมา พร้อมส่งกำลังใจให้เพื่อนๆ มีชัยชนะใน 2 เกมที่ต้องลงเล่น

ภายหลังจากที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กขวาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ ต้องพักนาน 4 สัปดาห์ ทำให้หมดสิทธิ์เล่นเกมกับ ออสเตรเลีย ในเกมคัดฟุตบอลโลก 15 พ.ย. นี้แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย จะให้ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นคนตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับเคสของ "เจ้าต้น" ต่อไป 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่า นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ได้เก็บของออกจากแคมป์ ทีมชาติไทย เป็นเรียบร้อยแล้ว เพื่อกลับไปรักษาตัวตามที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งมา พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้อวยพรให้ ทีมชาติไทย และเพื่อนๆ ทุกคนเก็บแต้มจาก ออสเตรเลีย และคว้าแชมป์อาเซียนมาครองให้ได้

ทั้งนี้การถอนตัวของ นฤบดินทร์ ทำให้ ทีมชาติไทย เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 27 คน โดย โดยยังไม่มีรายงานว่า “โค้ชซิโก้” จะเรียกใครเข้ามาแทนที่ หรือจะใส่ชื่อ 27 คนที่เหลือลงเล่นกับ ออสเตรเลีย ต่อไป