"จิงโจ้" เครียด! "ลูอองโก้" เจ็บกระทันหัน อดบู้แข้ง 'ช้างศึก' อีกราย !

"จิงโจ้" เครียด! "ลูอองโก้" เจ็บกระทันหัน อดบู้แข้ง 'ช้างศึก' อีกราย !

''ซ็อคเกอร์รูส์'' ขาดห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง ลูอองโก้ อีกราย ก่อนฉะ ''ช้างศึก'' หลังเจ็บเท้าจากเกมลีกกับ ''ทหารเสือราชินี'' เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมชาติ ออสเตรเลีย ได้รับข่าวร้ายก่อนลงเล่นเกมฟุตบอลโลก2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่มีคิวบุกเยือนทีมชาติ ไทย ในวันที่ 15 พ.ย. ที่จะถึงนี้ หลังมีรายงานว่า มัสสิโม ลูอองโก้ ห้องเครื่องตัวเก่งจากสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อาจต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติ เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจากการลงเล่นให้ต้นสังกัดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจากสื่อแดนจิงโจ้เผยว่า ลูอองโก้ ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างลงเกมลีกที่ "ทหารเสือราชินี" บุกเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าว และคาดว่าทีมแพทย์ของทัพ "ซ็อคเกอร์รูส์" จะตัดสินใจให้นักเตะพักรักษาตัวในช่วงเบรคทีมชาติ แม้มีรายงานว่าอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวจะไม่รุนแรงเท่าใดนัก โดยคาดว่า สหพันธ์ฟุตบอลออสเตรเลีย หรือ "เอฟเอฟเอ" จะส่งผลการตรวจร่างกายให้ อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือทีมชาติ ออสเตรเลีย เพื่อพิจารณาเกี่ยวกับอาการของ ลูอองโก้ อีกทีในวันจันทร์ (7 พ.ย.) นี้

ที่ผ่านมามีรายงานว่าทีมชาติ ออสเตรเลีย ตัดชื่อ ทิม เคฮิลล์ ดาวยิงจอมเก๋าวัย 36 ปีของ เมลเบิร์น ซิตี้ ออกจากทีมเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และทัพ ซ็อคเกอร์รูส์ ได้เดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามน่าจะไร้เงา ลูอองโก้ อีกราย