ช็อก! ดาวยิงวัย 19 ดีใจท่าพิสดาร เล่นไปเล่นมาดับคาสนาม (ชมคลิป)

ช็อก! ดาวยิงวัย 19 ดีใจท่าพิสดาร เล่นไปเล่นมาดับคาสนาม (ชมคลิป)

เกิดเหตุสลดใจในวงการลูกหนังอีกครั้งหลัง แข้งวัย 19 ปีชาวแทนซาเนียเกิดหัวใจวายในสนาม หลังเจ้าตัวยิงประตูได้แล้วดีใจท่าพิสดารไม่ถึงชั่วโมง...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ธ.ค. อิสมาอิล เอ็มริโช คาลห์ฟัน กองหน้าชาวแทนซีเนียของ เอ็มเบา เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันในสนาม เสียชีวิตแบบสุดช็อก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศแทนซาเนียในเกมลีกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ระหว่าง เอ็มวาดุย เอฟซี พบกับ เอ็มเบา เอฟซี โดยนาทีที่ 30 อิสมาอิล เอ็มริโช คาลห์ฟัน ไขว้ขายิงประตูสุดสวยให้ เอ็มเบา เอฟซี ออกนำเจ้าบ้านไปก่อน 1-0 ก่อนจะโชว์ลีลาฉลองประตูท่าหนอนเรียกเสียงฮือฮาแก่แฟนบอลเป็นอย่างมาก

แต่ทว่าหลังเกมดำเนินไปถึงนาทีที่ 60 กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลังจากที่ ดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้โดนเสียบที่ข้อเท้าแต่เจ้าตัวกลับลุกขึ้นไม่ได้ล้มหงายท้องไปซะอย่างนั้นทำเอา ผู้ตัดสินในสนามต้องเป่าหยุดเกมและทีมแพทย์ข้างสนามก็วิ่งเข้ามาปฐมพยาบาลยก
ขาแข้งรายนี้เพื่อที่จะให้เลือดไหลกลับไปหล่อเลี้ยงหัวใจ


อย่างไรก็ตามสุดท้าย ดาวเตะผู้เคราะห์ร้ายต้องจบชีวิตลงขณะเดินทางไปยังโรงพยาบาลในละแวกนั้น ซึ่งแพทย์ที่ดูอาการแข้งรายนี้วินิจฉัยว่าเป็นอาการหัวใจวายจากการกระแทกของหน้าอกตอนที่เขาฉลองประตู
ล่าสุดทางสหพันธ์ฟุตบอลแทนซาเนียเมื่อได้รับทราบข่าวร้ายนี้ก็แถลงการณ์ว่า “เราได้รับข่าวที่โศกเศร้าเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักเตะ และทางเราก็ได้ส่งความเสียใจไปให้กับทางครอบครัว ญาติ และเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้ว”


ท่าดีใจก่อนหัวใจวาย