อินโดสู้ขาดใจ !! เมื่อดาราเอวี ได้เผยถึงทีมชาติอินโดฯ แบบนี้ทำเอา "อิเหนา" สู้ขาดใจ !!!

อินโดสู้ขาดใจ !! เมื่อดาราเอวี ได้เผยถึงทีมชาติอินโดฯ แบบนี้ทำเอา "อิเหนา" สู้ขาดใจ !!!

เว็บไซต์ fajar.co.id ได้ตีข่าวออกมาว่า หากอินโดนีเซียได้แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 นักแสดง เอวี จะเชิญไปร่วมสังสรรค์ที่อเมริกา โดยดาวโป๊ดังกล่าวมีนามว่า "วิคกี้ เว็ทท์" วัย 51 ปี

        ดาราหนัง ผู้ใหญ่เชื้อสายนอร์เวย์-แคนาดา รายนี้ เป็นแฟนตัวยงของทีมอินโดนีเซีย หลังจากติดตามผลงานมาได้สักระยะราว 2-3 ปี และได้ร่วมส่งแรงอธิษฐานให้แข้งอิเหนาเข้ารอบชิงชนะเลิศใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ให้ได้ เพราะรู้สึกสลดจากภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นในอินโดนีเซีย

        ตามรายงานระบุว่า วิคกี้ เว็ทท์ แสดงความมั่นใจในทีมชาติอินโดนีเซียจะบุกไปเยือน เวียดนาม ในเกมทีสองของรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเธอโพสต์ในทวิตเตอร์ของเธอคือ @vickyvette หลังจากนั้นเธอนอนไม่หลับไป 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพราะต้องการติดตามการเล่นของขุนพลอิเหนา

        และเมื่อรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ซึ่ง อินโดนีเซีย บุกไปเสมอ เวียดนาม 2-2 ใน 120 นาที ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เข้ามาพบกับ ทีมชาติไทย ซึ่ง วิคกี้ เว็ทท์ ให้สัญญาว่าถ้าขุนพลอิเหนา สามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ ดาวดังจากหนังเอวี วัย 51 ปี จะเชิญทีมชาติอินโดนีเซียไปปาร์ตี้ที่สหรัฐอเมริกา กันเลยทีเดียว

        สำหรับศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะออกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่สนาม ปากันซารี และจะกลับมาเล่นในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 17 ธ.ค.59 เวลา 19.00 น. ซึ่ง ช่อง 7 สี และ ฟ็อกซ์ สปอร์ต จะถ่ายทอดสดให้ชมทั้ง 2 แมตช์