ข้ามาเอาคืน !!  " เนวิน "  ประกาศชัดเจน ! ปี2017 นี้ จะเอาคืนทุกแชมป์ !!!!

ข้ามาเอาคืน !! " เนวิน " ประกาศชัดเจน ! ปี2017 นี้ จะเอาคืนทุกแชมป์ !!!!

นายใหญ่บุรีรัมย์รับปี 2016 คือความโชคร้ายบนความเสียใจ ประกาศ "เอาคืน!" ทุกแชมป์ พร้อมเผยถึงความพร้อมซีซั่น 2017

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้าไทยลีก เปิดใจถึงความเจ็บปวดที่ชวดแชมป์ฤดูกาล 2016 พร้อมเผยถึงความพร้อมและเรื่องการซื้อขายผู้เล่นเตรียมพร้อมซีซั่น 2017 โดยยืนยันว่าทีมจะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยสร้างประวัติศาสตร์ชื่อเสียงดังทั่วเอเชียเมื่อคว้า 5 แชมป์ในปี 2015 ทว่าปี 2016 ชวดแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญ ซึ่งมีส่วนทำให้ "ปราสาทสายฟ้า" พลาดสิทธิ์การเล่นศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2017

“ซีซั่นที่ผ่านมา เราพบกับความผิดหวัง และทำให้แฟนบอลของเราผิดหวังกับผลงาน แต่เราพยายามทำมันเต็มที่ เราโชคร้ายมากๆ ที่ทีมต้องพบกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมาตลอดทั้งซีซั่น” นายใหญ่ทีมปราสาทสายฟ้าเริ่มกล่าวผ่านเพจสโมสรบุรีรัมย์ฯ

“ผู้เล่นทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บกลับมาสมบูรณ์ และลงซ้อมเต็มรูปแบบทุกคนแล้ว ยกเว้นในรายของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ กรกช วิริยะอุดมศิริ ที่ยังไม่สามารถลงซ้อมแบบเต็มที่ได้ เนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ”

นอกจากนี้ ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน อย่าง ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ, สิทธิโชค กันหนู รวมไปถึงนักเตะดาวโรจน์อีก 4-5 คน ยังพร้อมลงแย่งเป็น 11 คนแรกของทีมอีกด้วย”

“ดังนั้นผมจึงกล้าบอกได้เลยว่า รุ่นพี่คนไหนฟอร์มไม่ดี รับรองเจอพวกนี้แย่งตัวจริงแน่นอน”

“ด้านเรื่องชุดแข่งใหม่ ปีนี้เราจะเปิดจำหน่ายวันแรกในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยเป็นเสื้อเหย้า และเสื้อเยือน ส่วนเสื้อไทเทเนียม (เสื้อที่ 3) จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในวันที่ 30 ธันวาคม นี้”

นอกจากนี้นายเนวิน ชิดชอบ ยังฝากบอกไปถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคนว่าให้รอคอยซีซั่นใหม่ที่จะมาถึงและบอกด้วยว่าซีซั่น 2017 มันคือการ “เอาคืน”