ไม่น่าพลาด ! "โกล อาร์เจนฯ" คอนเฟิร์มบีจีจ่อคว้า "คัมโปส"  ชัวร์ !!!

ไม่น่าพลาด ! "โกล อาร์เจนฯ" คอนเฟิร์มบีจีจ่อคว้า "คัมโปส" ชัวร์ !!!

กระต่ายแก้วไม่น่าพลาดการได้ "คัมโปส" มาเป็นผู้เล่นต่างชาติใหม่รายแรกเมื่อ โกล อาร์เจนติน่า รายงานว่าพวกเขาใกล้บรรลุข้อตกลงกันเต็มที

 

โกล อาร์เจนติน่า คอนเฟิร์ม บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก จ่อได้ตัว จัสมานิ คัมโปส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโบลิเวีย ของ คัซมา เอสซี ทีมในคูเวตพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพค่อนข้างแน่นอน

กระต่ายแก้วเพิ่งประกาศผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการว่า ขณะนี้สโมสรได้ยื่นทาบดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้มาร่วมทัพแล้ว ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการเจรจารายละเอียดต่างๆ โดยใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว

ขณะที่ล่าสุดแม้ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ โกล อาร์เจนติน่า ก็รายงานว่าพวกเขาน่าจะได้ตัวมาร่วมทีมแน่นอน หลังใกล้บรรลุข้อตกลงกันเต็มที ซึ่งจะทำให้ คัมโปส กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติใหม่รายแรกของทีม

สำหรับ คัมโปส เป็นนักเตะเชิงสูงรายหนึ่งของวงการลูกหนังอเมริกาใต้ มีทีเด็ดในการปั่นฟรีคิก กระชากลากเลื้อย รวมทั้งการยิงระยะไกล โดยเจ้าตัวเริ่มเส้นทางลูกหนังกับรามอน ตาอุยชี อกิเลรา อะคาเดมี ในบ้านเกิด ก่อนโชว์ฟอร์มเข้าตาแมวมองของ เกรมิโอ ทีมจากลีกบราซิล เมื่อครั้งลงสนามในรายการเยาวชนที่อุรุกวัย เมื่อปี 2005 และเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรกกับทีม ออเรียนเต เปโตรเลโร ในลีกสูงสุดของโบลิเวีย และใช้เวลาไม่นานก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมด้วยวัยเพียง 18 ปี จนก้าวติดทีมชาติโบลิเวีย ชุด ยู-20 ปี และเป็นกำลังหลักของทีมในศึกเยาวชนชิงแชมป์อเมริกาใต้ที่ปารากวัย

จากนั้นถูกเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ แอฟริกาใต้ และโชว์ผลงานอย่างโดดเด่นสามารถยึดตัวจริงในทีมชาติตั้งแต่ปี 2007 จนมาถึงปัจจุบัน โดย คัมโปส ลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 36 นัด ยิงได้ 3 ประตู รวมถึงการซัดฟรีคิกสุดสวยในศึกโคปา อเมริกา 2016 เกมที่โบลิเวีย แพ้ ชิลี 1-2 อีกด้วย