คุณสมบัติพร้อม! ผจก."ซัปโปโร" เชื่อ"ชนาธิป"ดีพอเบียดตัวจริงแข้งญี่ปุ่น !!

คุณสมบัติพร้อม! ผจก."ซัปโปโร" เชื่อ"ชนาธิป"ดีพอเบียดตัวจริงแข้งญี่ปุ่น !!

ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรในเจลีกแสดงความเชื่อมั่นว่ากองกลางตัวรุกทีมชาติไทยดีพอจะเล่นเป็นตัวจริงในญี่ปุ่นได้อย่างแน่นอน ด้วยคุณสมบัติที่มีอยู่

 

ฮิโรคาซุ มิคามิ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรคอนซาโดล ซัปโปโร แสดงความเชื่อมั่นว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผู้เล่นเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังจะย้ายไปเล่นในเจลีกช่วงปีหน้ามีดีพอจะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้อย่างแน่นอน

กองกลางร่างเล็กทีมชาติไทยเพิ่งได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทีมกิเลนผยองว่าเตรียมตัวย้ายไปเล่นในเจลีกช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของปีหน้า ด้วยสัญญานาน 1 ปีครึ่ง ก่อนจะมีการเจรจาเพิ่มเติมว่าจะมีการเซ็นสัญญาถาวรหรือไม่

ในระหว่างการแถลงข่าว ผู้จัดการทั่วไปของทีมคอนซาโดล ซัปโปโร แสดงความคิดเห็นว่าแข้งวัย 23 ปี มีคุณสมบัติที่โดดเด่นและมีดีพอจะเบียดแย่งตัวจริงกับนักเตะคนอื่นๆ ในทีมตอนนี้ได้

"ขอขอบคุณสื่อทุกท่านที่มาในวันนี้ เราเฝ้ามองดูเจมาตั้งแต่เข้าไปฝึกซ้อมเมื่ออายุ 17 ปี และได้เฝ้ามองดูพัฒนาการของเจมาตลอดทั้งในชุดโอลิมปิกและชุดใหญ่ ซึ่งการเล่นของเจน่าจะมีประโยชน์กับทีมได้" ฮิโรคาซุ มิคามิ กล่าวในระหว่างการแถลงข่าว

"เจเป็นนักเตะที่มีความคล่องแคล่ว ตัวเล็กแต่มีความแข็งแกร่ง เคลื่อนไหวในพื้นที่แคบได้ค่อนข้างดี ทำให้เป็นนักเตะที่อยู่ในแถวหน้าของเอเชีย

"“ผมได้ดูความสามารถเจมาแล้ว เจสามารถเบียดตัวจริงได้แน่นอน เหนือคนอื่นๆ ที่เคยมีมา และด้วยซัปโปโรมีนักเตะวัยรุ่นค่อนข้างเยอะ และอายุของเจเองก็ยังไม่มาก ทำให้น่าจะพัฒนาไปพร้อมๆ นักเตะของเราได้ดี"