นี่ไงทีมสปิริต! "อุ้ม" โชว์ไลน์แสดงความกลมเกลียวทัพ "ช้างศึก" บอกเลยว่ารักกันมาก!!!

นี่ไงทีมสปิริต! "อุ้ม" โชว์ไลน์แสดงความกลมเกลียวทัพ "ช้างศึก" บอกเลยว่ารักกันมาก!!!

สืบเนื่องจากกรณีมีชาวเน็ตบางส่วนรวมถึงสื่อบางแห่ง ตั้งคำถามถึงสปิริตนักเตะทีมชาติไทย ระหว่างพิธีรับแชมป์อาเซียนสมัย 5 ที่ ชาริล ชัปปุยส์ แกล้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จนมีอาการฮึดฮัด ซึ่งล่าสุด "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ออกมาตอบโต้เนียนๆ ด้วยการโชว์ไลน์กลุ่ม "ช้างศึก"

ภาพชุดดังกล่าว มาจากเฟสบุ๊ค "Theerathon bunmathan" ซึ่งแบ๊กซ้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า เป็นการพูดคุยที่เกิดขึ้นหลังจากตนทำพลาดในเกมนัดชิงเลกแรกที่พ่าย อินโดนีเซีย ก่อนสมาชิกในทีม จะเข้ามาให้กำลังใจ และพยายามปลุกใจให้สู้ กระทั่งพลิกสถานการณ์คว้าแชมป์มาครองในที่สุด


ธีราทร โพสต์สเตตัสประกอบพร้อมแท็กเพื่อนอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ธีระศิลป์ แดงดา ว่า "เห็นข่าวปุยก้องแล้วมันไม่ใช่เรื่องที่มันจะเป็นข่าว ดูนี่ไว้ สปิริตทีมชุดนี้ไม่ว่าใครจะติดหรือไม่ติดทุกคนให้เกียรติซึ้งกันและกันให้กำลังใจกันเสมอไม่ว่าทีมแม่งจะอยู่ในยามไหน คนอยู่ด้วยกันเก็บตัวอยู่ด้วยรู้กันดี ในวันที่ผมพลาดแมตอินโดแมตแรก ผมได้ขอโทษเพื่อนผ่านไลน์กลุ่ม แล้วดูสปิริตแต่ละคนที่มีให้กับเพื่อนร่วมทีม มันดีขนาดไหน อย่าพยายามสร้างข่าวให้มันแตกแยกกันเลย ขอร้องละ ข่าวดีๆหรือกะทู้ดีๆหัดมีให้กันบ้าง อย่าสร้างแต่ความแตกแยก! สรุปเลยน่ะ ปุยและก้องไม่มีอะไรก็แค่แหย่กันเล่น ทุกคนรักกันดี Chanathip Jay Songkrasin Teerasil Dangda"