สยบข่าวลือ ! "สมยศ" โชว์หลักฐานจ่ายเงิน"ซิโก้" ครบทุกเดือน !!!

สยบข่าวลือ ! "สมยศ" โชว์หลักฐานจ่ายเงิน"ซิโก้" ครบทุกเดือน !!!

นายกส.บอล โชว์หลักฐานการจ่ายเงินเดือนให้กับเฮดโค้ชช้างศึกครบทุกเดือน สยบข่าวลือที่ว่าทางสมาคมฯไม่จ่ายเงินเดือนให้ในช่วงสี่เดือนหลังสุด

 

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โชว์หลักฐานการจ่ายเงินเดือนให้กับเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ครบทุกเดือน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนถึงเดือนพฤศจิกายน

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทางเฮดโค้ชช้างศึกไม่ได้รับเงินเดือนจากทางสมาคมฯ มาเป็นเวลากว่าสี่เดือนแล้ว หลังสัญญาฉบับปัจจุบันใกล้จะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

"เรื่องเงินเดือนผมก็มีหลักฐานว่าผมโอนเงินให้คุณซิโก้ ครบถึงเดือน 11 สมาคมฯเราจ่ายเป็นเช็ค แต่สามเดือนที่ผ่านมาเราโอนเข้าธนาคาร ที่ผมปิดจำนวนเงินเดือนไว้มันเป็นข้อตกลงระหว่างผมกับตัวซิโก้ ว่าเราจะไม่เปิดเผยรายละเอียดในสัญญา ผมไม่อยากพูดสิ่งเหล่านี้ แต่เมื่อถามมาผมก็จำเป็นต้องพูด อธิบายว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น นี่เป็นสลิปที่จ่ายให้กับคุณซิโก้ทั้งหมด"

"นอกจากนี้ผมยังจ่ายย้อนหลังให้ด้วย ผมเข้ามาเดือนมีนาคม ผมจ่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เพราะผมรู้ว่าซิโก้ไม่ได้รับเงินเดือนในเดือนกุมภาพันธ์ ผมก็รับผิดชอบให้เขาจนถึงเดือนพฤศจิกายน สิ่งเหล่านี้พิสูจน์ได้ และโกหกไม่ได้ และเอาหลักฐานทางการเงินทั้งหมดมาให้ดูได้ แต่เราไม่อยากทำ ทำไปทำไม มันเหมือนการทะเลาะกัน แต่เมือมีคำถาม ผมก็ต้องชี้แจ้งผมไม่เคยออกมาพูดจนกระทั่งถูกถาม"