ยังไม่หายฝืด !!! "เสือเหลือง"ได้แค่ไล่เจ๊า"เอาก์สบวร์ก" 1-1 เสมอ4นัดติดต่อกัน !!!!

ยังไม่หายฝืด !!! "เสือเหลือง"ได้แค่ไล่เจ๊า"เอาก์สบวร์ก" 1-1 เสมอ4นัดติดต่อกัน !!!!

ทัพเบเฟาเบทำได้เพียงแค่เปิดบ้านไล่ตามเจ๊าเอาก์สบวร์ก ซึ่งถือเป็นการเสมอ 4 นัดติดต่อกันรวมทุกถ้วยเข้าไปแล้ว

 

โธมัส ทูเคิล กุนซือเจ้าบ้าน ปรับทัพจากเกมล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่บุกเสมอฮอฟเฟนไฮม์ 2-2 เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น คือ ชินจิ คางาวะ และ มิเกล เมริโน ที่ได้โอกาสลงตัวจริงแทน มาร์โก รอยส์ ซึ่งติดโทษแบน และ สเวน เบนเดอร์

ด้านทีมเยือนซึ่งยังใช้ มานูเอล บอย์ม คุมทัพชั่วคราวต่อเนื่องเป็นนัดที่สอง หลังประเดิมเกมแรกเมื่อวันเสาร์ได้ยอดเยี่ยมด้วยการชนะโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 1-0 โดยยังฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่ จี ดง วอน รวมถึง โจนาธาน ชมิด

เกมในช่วง 45 นาทีแรกถือว่าค่อนข้างสูสีกันพอสมควร ก่อนจะเป็นเอาก์สบวร์กที่ฉกฉวยโอกาสได้ดีกว่า สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ ยาน โมราเว็ค ไหลทะลุช่องให้ จี ดง วอน หลุดเดี่ยวไปแปด้วยขวาติดเซฟของ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ในทีแรก แต่ยังตามซ้ำด้วยซ้ายตุงตาข่ายจนได ส่งให้ทีมเเยือนบุกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังดอร์ทมุนด์ที่ตามหลังอยู่ไม่มีทางเลือก ต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที และก็สามารถตีเสมอได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 47 จากจังหวะที่ คางาวะ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ อุสมาน เดมเบเล เกี่ยวด้วยขวาแล้วยิงด้วยซ้ายระยะเผาขนเข้าไป ช่วยให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจากนั้นจะเป็นเสือเหลืองที่พับสนามบุกอยู่แทบจะข้างเดียวเพื่อหวังแซงนำให้ได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 กอดคอแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยดอร์ทมุนด์ที่เสมอมาถึง 4 นัดติดต่อกันรวมทุกถ้วยแล้ว มีเพิ่มเป็น 27 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งที่ 4 ชั่วคราว ส่วนเอาก์สบวร์กอยู่อันดับ 12 มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน