ทุ่มหมดตัว !!! "เรือ"เล็งทุ่มสถิติโลก100ล้านป.ดึง "เมสซี่" ร่วมก๊วน !!

ทุ่มหมดตัว !!! "เรือ"เล็งทุ่มสถิติโลก100ล้านป.ดึง "เมสซี่" ร่วมก๊วน !!

สาวก "เรือใบสีฟ้า" อาจเนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ซิตี้ วางแผนเทงบ 100 ล้านปอนด์ กระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก พร้อมประเคนค่าเหนื่อยถึงวีกละ 8 แสนปอนด์ หลังปัจจุบันโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไม่ลงตัว

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

 

         รายงานระบุว่า การพูดคุยระหว่างผู้บริหารระดับสูงของทั้ง 2 สโมสรมีขึ้นเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อหารือว่าการย้ายทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกมีโอกาสเป็นไปได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ไมได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมรับฟังด้วยความเต็มใจ โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า การหารือครั้งนี้ผลลัพธ์ออกมาเป็นบวกอย่างยิ่ง

         ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่า ความสัมพันธ์ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน กับ เมสซี่ ที่ปัจจุบันยังเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไม่ลงตัว สมัยร่วมงานกันในถิ่น คัมป์ นู สามารถทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นจริงได้ ขณะที่ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ (ประมาณ 38.4 ล้านบาท) เลยทีเดียว