เข้มข้น! "มุ้ย" ชี้มี6ทีมลุ้นแย่งแชมป์ "ไทยลีก" กับ "กิเลน" คือ 6 ทีมนี้นี่เอง !!

เข้มข้น! "มุ้ย" ชี้มี6ทีมลุ้นแย่งแชมป์ "ไทยลีก" กับ "กิเลน" คือ 6 ทีมนี้นี่เอง !!

กัปตันกิเลนรับป้องกันแชมป์ โตโยต้า ไทยลีกปีนี้ไม่ง่ายหลังมองว่ามีถึง 6 ทีมที่พร้อมเบียดแย่งบัลลังก์นี้ไป

 

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด มองว่ามีถึง 6 สโมสรที่พร้อมแย่งความเป็นหนึ่งกับทีมในฤดูกาล 2017 ฉะนั้นไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติไทยวัย 28 ปีเพิ่งนำทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก สมัยที่ 4 มาครอง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมองว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าถ้วยใบนี้สมัยที่ 5 

"มันยากขึ้นทุกปีอยู่แล้ว" ธีรศิลป์กล่าว "เพราะหนึ่งฤดูกาลผ่านไป ทุกทีมก็ต้องรู้ข้อเสียของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาก็ต้องกลับไปพัฒนาขึ้นมา"

"ผมมองว่าปีนี้มีหลายทีมที่ลุ้นแชมป์ อย่าง บุรีรัมย์ , บางกอกกล๊าส, แบงค็อก และ เชียงราย ที่เสริมตัวได้ดี อีกทั้งยังมี ชลบุรี และ สุพรรณ ที่ประมาทไม่ได้ แล้วทีมอื่นๆก็อันตราย ซึ่งมันยากขึ้นแน่นอน อยู่ที่ว่าใครจะทำผลงานได้ดีกว่ากัน และบางครั้งก็ต้องมีโชคด้วย"

ก่อนที่ กิเลนผยอง จะเปิดฉากป้องกันแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ล่าสุดพวกเขาเตรียมพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ชิพ วันที่ 22 มกราคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย 

“ตอนนี้เราก็พร้อมระดับหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ใช่พร้อมที่สุด แต่การเจอ สุโขทัย เราเต็มที่แน่นอนแม้จะเพิ่งมีเวลาซ้อมได้แค่ 3 อาทิตย์” ธีรศิลป์ กล่าวปิดท้ายกับโกล ประเทศไทย