อย่างกับสัตว์ร้ายทั้งคู่  ! "อิกวาอิน" ออกโรงชู "เมสซี่-โด้" โหดทั้งคู่ !!

อย่างกับสัตว์ร้ายทั้งคู่ ! "อิกวาอิน" ออกโรงชู "เมสซี่-โด้" โหดทั้งคู่ !!

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่เก่งพอๆ กัน พร้อมชี้ ยังเร็วไปที่จะเปรียบเทียบ เปาโล ดีบาล่า แข้งคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" กับ เมสซี่

        กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ต่างก็เป็นคนที่เก่งจนเหมือนสัตว์ร้ายทั้งคู่


        อิกวาอิน เคยล่าตาข่ายร่วมกับทั้ง 2 คนมาแล้ว โดยเขาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ สมัยอยู่กับ "ราชันชุดขาว" และได้ร่วมงานกับ เมสซี่ ในทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างต่อเนื่อง


        ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผยกับ มาร์ก้า สื่อของสเปนว่า "มันเป็นคำถามแบบเดียวกับเรื่องที่ว่าใครเก่งกว่ากันระหว่าง (อีเกร์) กาซียาส หรือ (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน มันตอบได้ง่ายนะ นั่นก็คือพวกเขาต่างก็เป็นสัตว์ร้าย แถมยังพัฒนาฝีเท้าและบุคลิกของพวกเขาได้ด้วย ดังนั้นการได้เล่นกับพวกเขาคนใดคนหนึ่งจึงทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ดีขึ้น"


        อิกวาอิน เสริมด้วยว่ามันยังเร็วเกินไปที่หลายคนจะเอา เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ยูเวนตุส ไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ หลังจากที่ ดีบาล่า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม "คนหนึ่งเพิ่งเริ่มต้นเอง ส่วนอีกคนได้แชมป์มาแล้วทุกอย่าง ผมไม่เคยคิดเรื่องการเปรียบเทียบแบบนี้เลย เปาโล ต้องใจเย็นเข้าไว้ เขายังอายุน้อย และมีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะสร้างชื่อให้ตัวเอง เขามีทุกอย่างที่จะกลายเป็นนักเตะระดับโลกด้วย"