เด็กผีหูผึ่ง !!! "ซิเมโอเน่" รับ "กรีซมันน์" อาจย้ายทีมเร็วๆนี้ หลังมีข่าวกับ "แมนฯยู" !!

เด็กผีหูผึ่ง !!! "ซิเมโอเน่" รับ "กรีซมันน์" อาจย้ายทีมเร็วๆนี้ หลังมีข่าวกับ "แมนฯยู" !!

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง อาจย้ายทีมเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวจ่อซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้จับใครมัดเอาไว้ และมีหน้าที่แค่นำสโมสรทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้น พร้อมบอกไม่ประหลาดใจเลยที่ลูกทีมตกเป็นเป้าหมายสโมสรยักษ์ใหญ่

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของทีม อาจจะย้ายจากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะเตรียมที่จะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก๋า และมีรายงานว่า กรีซมันน์ ได้ตกลงด้วยวาจาเรื่องเบอร์เสื้อและค่าแรงกับ "ปีศาจแดง" แล้ว ก่อนจะมีการย้ายทีมด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในช่วงซัมเมอร์นี้

        ตัวแทนของ กรีซมันน์ ได้มีการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และดาวซัลโวศึกยูโร 2016 ก็ต้องการที่จะย้ายทีมอย่างยิ่ง ซึ่งล่าสุด ซิเมโอเน่ ก็ออกมายอมรับว่า ลูกทีมอาจจะอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ไปในเร็วๆ นี้  
        "ผมไม่ได้ผูกมัดใครเอาไว้ ผมแค่ทำงานเพื่อทำให้สโมสรนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษ กำลังทำผลงานได้ดี กลับมายิงประตูอีกครั้งและฟอร์มยอดเยี่ยม มันเป็นธรรมดาที่ทีมระดับสุดยอดของโลกต้องการตัวเขา ผมไม่ประหลาดใจเลยที่ทีมต่างๆ ที่ให้ความสนใจล้วนเป็นทีมที่สามารถจ่ายเพื่อคว้าตัวเขาได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว