ช่วยดันน้อง !!! "โด้" เชียร์ "ชุดขาว" คว้า "ซิลวา" แทน "ดีบาล่า" !!

ช่วยดันน้อง !!! "โด้" เชียร์ "ชุดขาว" คว้า "ซิลวา" แทน "ดีบาล่า" !!

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชียร์ต้นสังกัดคว้า อันเดร ซิลวา หัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ มากกว่า เปาโล ดีบาล่า สตาร์ ยูเวนตุส หลังแข้งรุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มสุดแจ่มทั้งกับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าอยากให้ต้นสังกัดคว้าตัว อันเดร ซิลวา กองหน้า เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งโปรตุเกส มาเสริมทัพมากกว่า เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า

 

        มุนโด เดปอร์ติโบ อ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ต้องการที่จะเดินหน้าคว้า ดีบาล่า แต่ ซิลวา ก็ถือเป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน ในกรณีที่เขาไม่สามารถตกลงสัญญากับ ยูเว่ ได้สำเร็จ

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า โรนัลโด้ ได้ออกมากล่าวยกย่องสรรพคุณของ ซิลวา เต็มที่ และอยากให้แข้งวัย 21 ปี ย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังดาวเตะรุ่นน้องเพิ่งได้รับโอกาสเล่นทีมชุดใหญ่ ปอร์โต้ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด

        ในฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส จัดการซัดไปแล้ว 19 ประตูจาก 27 นัด ทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ขณะที่ ดีบาล่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และเพิ่งยิงได้ 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ จาก 12 นัดในศึกเซเรีย อา ซีซั่นนี้