ยอดเยี่ยม !! สื่อญี่ปุ่นชมเทคนิค''ชนาคุง''อยู่หัวแถวเจลีก  !!!

ยอดเยี่ยม !! สื่อญี่ปุ่นชมเทคนิค''ชนาคุง''อยู่หัวแถวเจลีก !!!

        สื่อแดนปลาดิบวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคนใหม่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่จะไปร่วมทีมในเดือน ก.ค. ว่ามีเทคนิคอันยอดเยี่ยม พร้อมกับจัดอยู่ในหัวแถวของ เจ ลีก นอกจากนี้ยังชมความสามารถเฉพาะตัวที่เปี่ยมล้นอีกด้วย 

   
        หลังจากที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งเกมรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ เดินทางไปเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง และจะไปร่วมทีมในเดือน ก.ค.นี้ พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์เป็นที่รู้จักของแฟนบอลเจ้าถิ่นในชั่วข้ามคืน

        ล่าสุด โซโนะ คันซูวะ มาอิโอริตะ รายการในแดนญี่ปุ่นทางช่อง เอ็นทีวี ได้วิเคราะห์ผลงานของ "ชนาคุง" ซึ่งเป็นนิกเนมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งให้ว่า มีเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการจ่ายบอลที่เฉียบขาด พาบอลไปด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่เปี่ยมล้น

        นอกจากนี้ยังได้วิเคราะห์ผลงานต่างๆที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น การเล่นให้กับ บีอีซี เทโรศาสน หรือ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเฉพาะทีมหลังที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของไทยในปีที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งสื่อญี่ปุ่นเชื่อว่าเทคนิคส่วนตัวของ "ชนาคุง" จะจัดอยู่ในระดับหัวแถวของ เจ ลีก ได้ไม่ยาก