จริงเปล่า ?? "เอร์เรร่า" เชิดชู "ผี" ! ทีมเก่งสุดในอังกฤษ !!!

จริงเปล่า ?? "เอร์เรร่า" เชิดชู "ผี" ! ทีมเก่งสุดในอังกฤษ !!!

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลูกอ้อนสุดๆ หลังยกยอปอปั้น "ผีแดง" เป็นทีมที่เก่งที่สุดในอังกฤษ และอยากค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้ไปอีกหลายๆ ปี พร้อมยันยินดีไม่มีปัญหาหากกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ จับให้เล่นตำแหน่งไหนก็ได้ เพราะพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีมเสมอ

        อันเดร เอร์เรร่า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่เก่งที่สุดในเมืองผู้ดี พร้อมคาดหวังอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 


        ดาวเตะวัย 27 ปี เพิ่งลงสนามในนามเด็กผีครบ 100 แมตช์ในเกมพบ ฮัลล์ ซิตี้ ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และปัจจุบันก็เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของสโมสรภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่


        เอร์เรร่า เผยว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ มูรินโญ่ และมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษมากกว่า 100 เกม (ปัจจุบันเล่นไปแล้ว 102 แมตช์) ผมคิดว่ามันเป็นความสำเร็จที่สุดยอดจริงๆ ที่ทำได้แบบนั้น บางทีตอนนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุด"


        "ผมแฮปปี้มากๆ แต่ผมไม่อยากหยุดอยู่แค่การลงเล่น 100 เกม ผมอยากที่จะลงสนามให้กับสโมสรนี้ต่อไปเรื่อยๆ พยายามที่มีฤดูกาลที่ดีเยี่ยม และพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเพราะนั่นเป็นสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ ผมรู้ถึงสิ่งที่ มูรินโญ่ ต้องการจากผม เรามีความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ผมรู้ถึงสิ่งที่เขาคาดหวังจากผม และผมจะพยายามทำผลงานของผมให้ดีที่สุด"


        "ผมมีโอกาสที่จะทำผิดพลาดก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือการประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้ และทีมชุดนี้ ผมคิดว่าทุกๆ คนที่ผูกพันกับสโมสรแห่งนี้รู้ว่าผมพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่มาตลอด บางครั้งมันก็ประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าผมพยายามเล่นให้ดีที่สุดเสมอ"


        "ผู้จัดการทีมช่วยผมอย่างมากเพื่อที่จะได้พบกับตำแหน่งที่เหมาะกับผม และพัฒนาในตำแหน่งนั้น ผมเป็นนักเตะของทีมชุดนี้ ถ้าผมต้องลงเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม ผมก็มีความสุข ถ้าผมถูกจับไปเล่นแบ็กขวา ผมก็มีความสุขเช่นกัน หากคุณอยากมีฤดูกาลที่สุดยอดคุณอย่าไปสนใจสิ่งที่ตัวเองชอบ ผมคิดว่าคุณมีโอกาสได้ช่วยทีมเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้จัดการทีมต้องการให้คุณลงสนาม"


        "ผมก็แค่อยากชนะให้มากที่สุดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่สนใจทีมอื่นๆ ผมพยายามเล่นให้ดีที่สุด ผมมีความสุขมากๆ กับแนวทางที่แฟนบอลยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าพวกเขารักผมมากแค่ไหน บอกจากใจผมไม่สนใจทีมอื่นๆ เลย ไม่เลยจริงๆ ผมเล่นให้ ยูไนเต็ด และผมอยากขอบคุณแฟนบอลมากๆ ผมโชคดีที่สุดที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่เก่งที่สุดในอังกฤษ ดังนั้นผมไม่สนใจที่จะคิดเกี่ยวกับทีมอื่นๆ เลย" เอร์เรร่า ร่ายยาว