ไม่เกินสัปดาห์หน้ารู้เรื่อง ! "ซิโก้" ยันจ่อต่อสัญญาคุม"ช้างศึก" ชัวร์ ,ชี้กี่ปีไม่สำคัญ !!

ไม่เกินสัปดาห์หน้ารู้เรื่อง ! "ซิโก้" ยันจ่อต่อสัญญาคุม"ช้างศึก" ชัวร์ ,ชี้กี่ปีไม่สำคัญ !!

ซิโก้ ยันจ่อต่อสัญญาฉบับใหม่คุมช้างศึกโดยคาดว่าเป็นช่วงสัปดาห์นี้ พร้อมชี้กี่ปีไม่สำคัญเพราะขึ้นอยู่ที่ผลงาน

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่คุมทีมชาติไทยต่อไปช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมชี้ว่ากี่ปีไม่สำคัญเพราะสุดท้ายขึ้นอยู่ที่ผลงาน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยยืนยันสัญญาฉบับใหม่ให้ ซิโก้ พิจารณาตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด ซิโก้ จะกล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบงาน สยามกีฬา อวอร์ดส์ ปีที่ 11 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ว่า

"จริงๆแล้วในรายละเอียดสัญญาไม่มีอะไรมาก แค่ให้ฝ่ายกฏหมายดู จริงๆงานทีมชาติพี่โก้เต็มที่อยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่ว่านอกเหนือจากออกไปสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ก็คุยกับท่านนายกว่าต้องการเอาทีมชาติไปเยี่ยมตามสโมสรต่างๆ ไม่ว่าจะเหนือ กลาง อีสาน ใต้ หรือถิ่นทุรกันดาร ด้วย ซึ่งสมัยก่อนเราก็จะเอาทีมชาติไปให้น้องๆได้สัมผัส เพราะบางคนมีโอกาสดูแค่ทีวี ไม่ใช่ไปเปิดคลินิกอย่างเดียว และงานคลินิคพี่โก้ทำประจำอยู่แล้ว"

"จริงๆส่วนตัวพี่โก้ไม่มีปัญหาในเรื่องรายละเอียดสัญญาอยู่แล้วให้ฝ่ายกฏหมายดูเท่านั้นเอง คิดว่าไม่เกินอาทิตย์หน้าทุกอย่างเรียบร้อย"

 

เมื่อถูกถามว่าสัญญาใหม่กี่ปี "ซิโก้" บอกว่า "จริงๆแล้ว มันขึ้นอยู่ที่ผลงาน ถ้าเราเซ็น 3 หรือ 5 ปี ถ้าผลงานไม่ดีก็อยู่ไม่ได้ ถ้าต่อ 1 ปีก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าระยะสั้นสามารถประเมินได้ทุกๆปีแต่ยาวก็ขึ้นอยู่กับผลงานเหมือนกัน ถ้าต่อยาวแล้วผลงานไม่ดีก็อยู่ไม่ได้ ฉะนั้นไม่มีปัญหาตรงนี้"