อริไม่เกี่ยว ! "บาโลเตลลี่" ทำซึ้ง! ชม "ผี" ให้กำลังใจเด็กป่วย !!!

อริไม่เกี่ยว ! "บาโลเตลลี่" ทำซึ้ง! ชม "ผี" ให้กำลังใจเด็กป่วย !!!

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ ชื่นชม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้การช่วยเหลือและให้กำลังใจเด็กคนหนึ่งที่เป็นอัมพาตบริเวณสมองใหญ่ ชี้ คนในวงการฟุตบอลควรทำเรื่องแบบนี้เยอะๆ

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ นีซ สโมสรแกร่งแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวยกย่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งให้กำลังใจแฟนบอลเด็กที่มีอาการอัมพาตบริเวณสมองใหญ่


        สำหรับแฟนบอลเด็กคนดังกล่าวมีชื่อว่า ซามูเอล โดยอาการของเขาทำให้เขาไม่สามารถเดินเองได้ และต้องใช้รถเข็นช่วย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้กำลังใจเด็กผู้น่าสงสารรายนี้ด้วยการให้เขาได้มาลองซ้อมกับทีม และให้ได้เจอสตาร์ดังหลายคน อาทิเช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา เป็นต้น


        อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โพสต์คลิปของหนูน้อยรายดังกล่าวลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "พวกคุณรู้ดีว่าผมไม่ใช่แฟน ยูไนเต็ด ผมจะเป็นแฟน ซิตี้ ไปตลอดชีวิต แต่คลิปวิดีโออันนี้มันเป็นยิ่งกว่าแค่เรื่องฟุตบอล และมันยอดเยี่ยมมาก เรามีพลัง และเราต้องใช้มันเพื่อเหตุผลเหล่านี้ เพื่อเรื่องแบบนี้ อรุณสวัสดิ์"