ศึกสายเลือด ! "น้ามู"เผยแม่ "ป็อกบา" อยากให้ "ผี" เจ๊า "แซงต์-เอเตียน" เหตุเพราะว่า !!

ศึกสายเลือด ! "น้ามู"เผยแม่ "ป็อกบา" อยากให้ "ผี" เจ๊า "แซงต์-เอเตียน" เหตุเพราะว่า !!


 
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เยโอ โมริบา มารดาของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด และของ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา กองกลาง แซงต์-เอเตียน อยากให้เกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันจบลงด้วยการเจ๊ากัน พร้อมเชื่อ พี่น้อง ป็อกบา คงตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกันเอง

         โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เยโอ โมริบา คุณแม่สุดที่รักของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีม ต้องการให้ "ปีศาจแดง" ได้แค่เสมอกับ แซงต์-เอเตียน ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา พี่ชายของดาวเตะค่าตัวแพงกำลังเล่นอยู่กับ แซงต์-เอเตียน

          นี่ถือเป็นครั้งแรกที่พี่น้อง ป็อกบา ต้องมาดวลกันเองในสนาม หลังจากเติบโตมาด้วยกันในแดนน้ำหอม ซึ่งนั่นทำให้คุณแม่ของพวกเขาทำใจเลือกไม่ได้ว่าจะเชียร์ให้ใครชนะดี แต่ มูรินโญ่ เชื่อว่าตอนนี้คนที่ปวดหัวคงมีแค่คุณแม่ของพวกเขาเท่านั้น เพราะทั้งคู่คงจะกำลังตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เผชิญหน้ากัน

          กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "เรา (หมายถึงตัวเองกับ ปอล ป็อกบา) มีการคุยกัน แต่คุยกันในแบบที่ดี ในแบบที่ตลกๆ ผมคิดว่ามันเป็นโชคชะตาที่ดีนะ ผมคิดว่าคุณแม่ของ ป็อกบา คงจะกำลังเจอปัญหานิดๆ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติ มันเป็นเรื่องยากสำหรับคนเป็นแม่ที่ต้องเลือก ไม่สิ ไม่ใช่ยาก แต่เป็นไปไม่ได้เลยต่างหาก"

          "ปอล บอกกับผมว่าคุณแม่ของเขาอยากให้เกมมันออกมาเสมอกัน แต่ไม่ว่ายังไงในสัปดาห์หน้าลูกชายของเธอคนหนึ่งก็จะมีความสุข ส่วนอีกคนจะต้องเศร้าอยู่ดี คนที่จะเจอปัญหานิดๆ ก็คงมีแต่คนเป็นแม่นี่แหละ ผมคิดว่าสำหรับตัวนักเตะทั้ง 2 คนแล้วพวกเขาคงจะสนุกมากๆ ที่จะได้ดวลกัน ปอล เองยังตื่นเต้นสุดๆ เลย ฟลอร็องแต็ง ก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน ดังนั้นมันจึงถือเป็นเรื่องที่ดี" มูรินโญ่ ระบุ