คนจริงจวกจริง ! "รอย คีน" จวก "ป๊อกบา" จ้อกับพี่ชายเยอะจนไร้สาระ !!!

คนจริงจวกจริง ! "รอย คีน" จวก "ป๊อกบา" จ้อกับพี่ชายเยอะจนไร้สาระ !!!

คนจริงจวกจริง ! รอย คีน อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัดแหลก ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง "ผีแดง" ที่เอาแต่จ้อไม่หยุดกับ ฟลอร็องแต็ง พี่ชายที่เล่นให้ แซงต์-เอเตียน เกมยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้เป็นพฤติกรรมที่ไร้สาระสิ้นดี แทนที่จะมีสมาธิกับเกม แต่ดันคุยหยอกล้อแบบพวกไร้ความเป็นมืออาชีพ

        รอย คีน ตำนานกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ ออกโรงจวกแหลก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แรงระยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ฟลอร็องแต็ง พี่ชาย และกองหลัง แซงต์-เอเตียน ทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่พูดคุยหยอกล้อกันตลอด บอกพฤติกรรมดังกล่าวโคตรไร้สาระสิ้นดี


        สองพี่น้องมีโอกาสได้ฟาดฟันกันเองในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้ฝ่ายน้องชายกำชัยชนะไปแบบสบายเท้า 3-0 อย่างไรก็ตามพฤติกรรมที่มัวแต่พูดคุยกันทั้งก่อนเกมและช่วงพักครึ่งระหว่าง ป็อกบา กับ ฟลอร็องแต็ง สร้างความหงุดหงิดให้กับ คีน อย่างมาก
 

        ตำนานห้องเครื่อง "ปีศาจแดง" ยอมรับว่าไม่ชอบการกระทำของสองพี่น้องที่คุยกันไปเรื่อยเปื่อย "หนุ่มน้อย ป็อกบา เขามีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ แต่ผมคิดว่ามันเยอะไปหน่อยในค่ำคืนนั้น (วันพฤหัสบดี) ทั้งก่อนเกม และช่วงพักครึ่ง พวกเขาพูดคุยกันเยอะมากในคืนนั้น มากกว่าที่ผมกับพี่น้องของผม (เดนิส, แพ็ท และ จอห์นสัน) พูดคุยกันช่วง 5 ปีที่ผ่านมาด้วยซ้ำ"


        "ทั้งหมดนี้มันดูแปลกจริงๆ ผมคิดว่าเมื่อเกมเริ่มแข่งพวกเขาควรจะมีสมาธิอยู่กับการแข่งขัน แต่ทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นทั้งก่อนและหลังเกม มันเป็นอะไรที่โคตรไร้สาระสิ้นดี แต่นั่นสิ่งที่ผมกลัวสำหรับพฤติกรรมของนักเตะสมัยใหม่" คีโน่ กล่าวทิ้งท้าย