127โล! รู้จักโกล์ไซส์ใหญ่สุดใน "ยูเค" พร้อมบู๊ "ปืนโต" คืนนี้ !!!

127โล! รู้จักโกล์ไซส์ใหญ่สุดใน "ยูเค" พร้อมบู๊ "ปืนโต" คืนนี้ !!!

 
        กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อลต้องเจอกับนายทวารระดับโลกอย่างมานูเอล นอยเออร์ และในเกมต่อไป "เดอะกันเนอร์ส" อาจต้องเหนื่อยอีก เพราะต้องเผชิญหน้ากับนายทวารที่น้ำหนักมากที่สุดในประเทศอังกฤษ ด้วยน้ำหนักถึง 127 กิโลกรัม!

        คืนวันจันทร์นี้ ศึกเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล ต้องมาเยือน แกนเดอร์ กรีน เลน ของทีมนอกลีก ซัตตัน ยูไนเต็ด ซึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจก็คือ นายทวารของทีมซัตตัน ได้แก่ เวย์น ชอว์ วัย 45 ปี ซึ่งเป็นนักเตะที่อ้วนที่สุดในประเทศอังกฤษ ด้วยน้ำหนักมากถึง 20 สโตน (127 กิโลกรัม)

        ทั้งนี้ เวย์น ชอว์ เคยสร้างวีรกรรมสุดฉาวๆมาแล้ว ในปี 2013 เมื่อปะทะกับแฟนทีมคู่แข่ง โดยเจ้าตัวกระโดดข้ามป้ายโฆษณา พุ่งกระแทก และปะทะกับแฟนบอลที่พูดจาแย่ๆใส่เขามาแล้ว จนถูกอัปเปหิออกจากสโมสร ก่อนประธานใหญ่ บรูซ เอลเลียตต์ จะไปเชิญให้คืนถิ่นในปีถัดมา โดยปัจจุบัน คุณพ่อลูก 2 กลายเป็นคนที่ชอบทำงานเพื่อสังคม ทั้งชุมชนของตัวเอง รวมถึงการเป็นทูตประจำทีม

        ชอว์ คุณพ่อลูกสอง เปิดเผยว่า สภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์และพร้อมเฝ้าเสาแน่นอน แต่จะได้เจอ อาร์เซน่อล หรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม ว่าจะเลือกเขาลงสนามหรือเปล่า โดยเวลานี้ มือหนึ่งประจำทีมคือ รอส วอร์เนอร์ อดีตมือกาว ชาร์ลตัน

        ทั้งนี้ ซัตตัน ยูไนเต็ด ทำผลงานฉกาจในรอบที่ผ่านๆ มา ด้วยการโค่นทีมใหญ่กว่าทั้ง เชลท์แน่ม, วิมเบิลดัน และ ลีดส์ ก่อนผ่านเข้าสู่รอบห้าชนกับ อาร์เซน่อล ซึ่งผู้ชนะในคู่นี้ จะได้ตั๋วผ่านเข้าไปเจอ ลินคอล์น ซิตี้ ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมนอกลีกทีมแรกในรอบ 103 ปีที่ผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ