แทบตาย! "อิบรา" รับทุกเกมลีกผู้ดีเหมือนนัดชิง โดยเฉพาะ FA CUP  !!!

แทบตาย! "อิบรา" รับทุกเกมลีกผู้ดีเหมือนนัดชิง โดยเฉพาะ FA CUP !!!

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทุกแมตช์ในลีกผู้ดี เป็นเหมือนเกมนัดชิง โดยเฉพาะในศึกเอฟเอ คัพ หลังพวกเขาต้องเลือดตาแทบกระเด็นกว่าจะเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อทุกๆ เกมในลีกเมืองผู้ดีเปรียบเสมือนแมตช์นัดชิงชนะเลิศ หลังพวกเขาต้องเจอกับความยากลำบากกว่าจะเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


        "ปีศาจแดง" ต้องตกเป็นรองเจ้าบ้านหลังจากที่ แดนนี่ เกรแฮม ซัดประตูขึ้นนำในนาทีที่ 17 อย่างไรก็ตามลูกทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ยอมแพ้สามารถไล่ตีเสมอได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 27 ก่อนที่  อิบราฮิโมวิช ซึ่งลงมาเล่นเป็นตัวสำรองจะซัดประตูชัยนาทีที่ 75


        ดาวเตะชาวสวีดิช ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ไม่เคยประมาทคู่แข่งทุกๆ ทีมที่พวกเขาต้องต่อสู้ด้วย "ทุกๆ เกมมันคาดเดาอะไรไม่ได้เลย นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นในอังกฤษ ทุกๆ แมตช์โดยเฉพาะในรายการเอฟเอ คัพ มันเหมือนกับเกมนัดชิงชนะเลิศ มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะเล่นในแชมเปี้ยนชิพ"

 


        "ดังนั้นทุกๆ เกมไม่มีทีมไหนเป็นตัวเต็ง เราไม่เคยประเมินคู่แข่งของเราต่ำเกินไป ทีมเล่นได้ดีก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงแต่ในครึ่งหลังผมกับ ปอล (ป็อกบา) ถูกส่งลงมาเพื่อสร้างกำลังใจให้กับทีมเพิ่มมากขึ้น เขา (ป็อกบา) ผ่านบอลได้เฉียบคมมากๆ และผมก็ยิงประตูได้"


        "เรามีความสุขที่เก็บชัยชนะได้สำเร็จ เรายังมีลุ้นในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์  เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป พยายามสู้ และตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ" อิบราฮิโมวิช ซึ่งซัดไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 36 แมตช์ในทุกรายการให้ "ผีแดง" ฤดูกาลนี้ กล่าว