ซึ้งใจ ! "แฟนจิ้งจอก"ชูป้ายขอบคุณ "รานิเอรี่" ในเกมอัดหงส์ !!

ซึ้งใจ ! "แฟนจิ้งจอก"ชูป้ายขอบคุณ "รานิเอรี่" ในเกมอัดหงส์ !!

โชคดียอดโค้ช! สาวก "จิ้งจอกสยาม" ใช้โอกาสระหว่างตามเชียร์ทีมรักติดขอบสนามในเกมทุบ "หงส์แดง" ชูป้ายเขียนข้อความขอบคุณ เคราดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน สำหรับทุกอย่างที่ทำให้ รวมถึงทำให้ฝันเป็นจริงด้วยการนำ เลสเตอร์ ผงาดซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก สำเร็จ

          แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ป้ายขอบคุณ เคราดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ที่เพิ่งโดนปลดจากตำแหน่ง ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 
          รานิเอรี่ โดนไล่ออกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แค่เพียง 9 เดือนหลังทำผลงานสุดยอดนำ "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 132 ปีของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ทีมมีผลงานย่ำแย่โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่ในโซนท้ายตาราง และเสี่ยงต่อการตกชั้น

 
          ก่อนหน้าเกมชนะ "หงส์แดง" แฟนบอล เลสเตอร์ บางส่วนเขียนป้ายข้อความขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งระบุว่า "ขอบคุณ เคลาดิโอ" และ "คุณจะเป็นที่คิดถึงเสมอ เคลาดิโอ" รวมถึง "ขอบคุณ เคลาดิโอ ที่ทำให้ความฝันเป็นจริง ดิลลี่ ดิง ดิลลี่ ด็อง"  รวมทั้งมีการสวมหน้ากากใบหน้า รานิเอรี่ กระจายอยู่รายรอบสนามอีกด้วย
 
 
          นอกจากนั้น ในนาทีที่ 65 แฟนบอล "สุนัขจิ้งจอก" ในสนามยังใช้โทรศัพท์มือถือของตัวเองมาร่วมส่องไฟเพื่อให้เกียรติกุนซือชาวอิตาเลียน ที่อายุ 65 ปีด้วย