โมโหสุด ๆ "วาร์ดี้" ฉุน "แข้งจิ้งจอก" โดนด่าตัวการทำ "รานิเอรี่" โดนเด้ง!!!

โมโหสุด ๆ "วาร์ดี้" ฉุน "แข้งจิ้งจอก" โดนด่าตัวการทำ "รานิเอรี่" โดนเด้ง!!!

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า โมโหสุดๆ ที่เขา และเพื่อนร่วมทีมโดนด่าเสียๆ หายๆ ว่าเป็นตัวการทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ โดนไล่ออก เพราะทุกคนขยันมุ่งมั่นทุ่มเทมาตลอด กระตุ้นทีมเล่นให้ได้แบบที่อัด ลิเวอร์พูล 3-1 ต่อไปเรื่อยๆ

        เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวความหวังของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอกกลับสื่อ-กูรูทั้งหลายที่ด่าพวกเขาอย่างเสียๆ หายๆ โทษฐานทำผลงานกระจอกจน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี โดนไล่ออก หลังจากยิงเบิ้ลให้ "สุนัขจิ้งจอก" เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปแบบนิ่มๆ 3-1 เกมลีกวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

        หลังจากไม่ชนะเกมลีกเลยสักนัดในปี 2017 จนล่อแหลมต่อการตกชั้น พวกเขาซิวชัยนัดแรกฉลองการโดนไล่ออกของ รานิเอรี่ เมื่อ 4 วันก่อนได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านต้อน "หงส์แดง" สบายๆ 3-1 มีแต้มห่างจาก คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 18 อยู่ 2 คะแนน

        วาร์ดี้ หนึ่งในนักเตะที่โดนจับผิดว่าอยู่ในขบวนการเตะไล่โค้ช กล่าวว่า "เราโดนวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรมมากมาย แต่คุณเห็นเลยว่านักเตะต้องการแสดงให้เห็น ฟอร์มการเล่นบ่งบอกได้ดี และเราอยากทำให้ได้ต่อเนื่อง ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงเล่นให้ได้แบบนี้สม่ำเสมอไม่ได้ เราซ้อมหนัก และมันไม่เกิดขึ้น"

        "ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นเรื่องความทุ่มเท เช็คส์ (เคร้ก เช็คสเปียร์ ผจก.ชั่วคราว) ขอให้ผมเล่นสูงขึ้น ผมเล่นตามนั้น และผมสอดทะลุเข้าไปได้หลายครั้ง ผมไม่พอใจกับผลงานยิงประตูของตัวเองในซีซั่นนี้ แต่หวังว่ามันจะผลักดันผม เราอยากทำให้เห็นว่าเราสู้ เราชนะ เราแพ้ ตราบใดที่เราเล่นเต็มที่ที่สุด เราก็ภูมิใจได้"