แฟนผีรักตาย ! "ป๋าเฟอร์กี้" เฮสุดตัว "อิบรา" ซัดฟรีคิกนำนักบุญ !!

แฟนผีรักตาย ! "ป๋าเฟอร์กี้" เฮสุดตัว "อิบรา" ซัดฟรีคิกนำนักบุญ !!

แม้วางมือจากการคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายปีแล้ว แต่ภาพเผยให้เห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดโค้ชชาวสกอตต์ ยังมี "ปีศาจแดง" อยู่ในหัวใจเสมอ หลังฉีกยิ้มปรบมือเฮลั่นด้วยความพึงพอใจ ในจังหวะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดฟรีคิกสุดสวยในเกมชิงดำ อีเอฟแอล คัพ

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกท่าทางดีใจและกระโดดตัวลอยแบบไม่เก็บอาการ ในจังหวะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกวัยเก๋า ยิงฟรีคิกเป็นประตูขึ้นนำ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 3-2 คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

         ในนาทีที่ 19 "ปีศาจแดง" ได้ลูกฟรีคิกและดาวยิงชาวสวีเดน ซึ่งยิงคนเดียว 2 ประตูในนัดนี้ รวมถึงโหม่งประตูชัยในช่วงท้ายเกม รับหน้าที่ยิง โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นจังหวะที่ลูกบอลลอยเข้าไปตุงตาข่ายนั้น อดีตยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ซึ่งนั่งลุ้นแบบสุดตัว ถึงกับกระโดดเฮลั่นฉีกยิ้มปรบมือด้วยความดีใจ เหมือนภาพที่แฟนบอลเห็นกันจนชินตาสมัยเจ้าตัวกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 1986-2013

         ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปดังกล่าวลงใน ทวิตเตอร์ บัญชีออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งถูกรีทวีตไปแล้วมากกว่า 15,000 ครั้ง ขณะที่แฟนบอลรายหนึ่ง เขียนแสดงความเห็นว่า "รักเขาหมดใจ ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่ยังมีลมหายใจอยู่"