เป็นแมตช์ที่ยากลำบาก ! "มาร์เซโล่" ชี้ "ชุดขาว" เล่นไม่ได้ตามแผน !!!

เป็นแมตช์ที่ยากลำบาก ! "มาร์เซโล่" ชี้ "ชุดขาว" เล่นไม่ได้ตามแผน !!!

มาร์เซโล่ แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดเล่นไม่ได้ตามแผน หลังเจ๊า ลาส พัลมาส ในเกมลีก เมื่อวันพุธ บอก "ราชันชุดขาว" ต้องพัฒนาขึ้นอีก พร้อมรับคู่แข่งเล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ และเป็นแมตช์ที่ยากลำบากมากๆ

        มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดไม่สามารถเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ ลาส พัลมาส 3-3 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


            เกมนี้ อิสโก้ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ แต่ ทาน่า ก็มาตีเสมอได้ในครึ่งแรก ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง แกเร็ธ เบล สตาร์ เรอัล มาดริด มาถูกไล่ออก และทีมเยือนก็ยิง 2 ประตูรวดจาก โจนาธาน บีเอร่า กับ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง อย่างไรก็ดี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็มาเป็นฮีโรทำคนเดียว 2 ประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เรอัล มาดริด เก็บ 1 แต้มได้หวุดหวิด 


            ถึงกระนั้น เรอัล มาดริด ก็หล่นไปอยู่อันดับ 2 ของลา ลีกา แล้ว เมื่อ บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มโหดไล่ขยี้ สปอร์ติ้ง คิฆอน 6-1 ในวันเดียวกัน และขยับขึ้นแซงเป็นจ่าฝูง เหนือกว่า 1 คะแนน แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด และ มาร์เซโล่ ก็ยอมรับว่า "ราชันชุดขาว" จะต้องพัฒนาขึ้นอีกมาก หากหวังที่จะคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี 


            "มันเป็นอีกนัดที่ยากลำบาก เราต้องพัฒนาขึ้นอีกในหลายๆ สิ่ง และเราจะตั้งตารอต่อไป ก่อนการแข่งขันเรามีการพูดกันถึงสิ่งต่างๆ ที่เราไม่ได้ทำตามนั้น และนี่ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้น ลาส พัลมาส มีนักเตะชั้นยอด ในท้ายที่สุดแล้วเราเสมอในเกมนี้ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันเป็นเกมที่ยากมากๆ" มาร์เซโล่ กล่าว