แฟนผีว่าไง ? "ซลาตัน"อยากอยู่ต่อ! ต้องการสัญญาใหม่2ปี !!

แฟนผีว่าไง ? "ซลาตัน"อยากอยู่ต่อ! ต้องการสัญญาใหม่2ปี !!

สาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮลั่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ยินดีปักหลักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ต้องได้สัญญาใหม่ 2 ปี แทนของเดิมที่จะหมดลงช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม

          ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการสัญญาใหม่ 2 ปีแทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่ออยู่ค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

 
          หัวหอกวัย 35 ปีย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาซบ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือน และขยับค่าเหนื่อยขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เอเยนต์ของเจ้าตัวกำลังพยายามต่อรองให้ได้รับสัญญาที่ดีกว่าเดิม พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน 

 
          อิบราฮิโมวิช ระเบิดฟอร์มร้อนแรงยิงไป 26 ประตูรวมทุกรายการ รวมถึงเพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่มากลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป, ศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน และ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ