ห่วงเพื่อน ! "กรีซมันน์" หวัง "ตอร์เรส" หายกลับมาโดยเร็ว !!!

ห่วงเพื่อน ! "กรีซมันน์" หวัง "ตอร์เรส" หายกลับมาโดยเร็ว !!!

อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด หวัง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะหายดีโดยเร็ว หลังแข้งสเปนเจ็บหนักที่ศีรษะจนสลบคาสนาม ในเกมเจ๊า เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันพฤหัสบดี บอกช่วงท้ายเกมตัวเองไม่สนกับผลการแข่งขันแล้ว และแข้ง "ตราหมี" ทุกคนก็ต่างเศร้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น

        อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะหายกลับมาโดยเร็ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะจนถึงขั้นสลบคาสนามในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


            ในนาทีที่ 84 ตอร์เรส เจ็บหนักจากจังหวะถูกคู่แข่งเข้าปะทะจากทางด้านหลังและร่วงลงมาสลบกับพื้นสนาม จนต้องมีการปฐมพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนจะมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้เคียง และล่าสุด กรีซมันน์ ก็ออกมากล่าวว่า เขาหวังว่าอดีตดาวยิงทีมชาติสเปน จะหายกลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว


            "ในตอนท้าย ผมไม่สนใจเรื่องผลการแข่งขันแล้ว ผมแค่อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เฟร์นานโด และหวังว่าเขาจะหายดีและกลับมาอยู่กับเราโดยเร็ว" กรีซมันน์ กล่าว หลังจากที่เขาเป็นผู้พังประตูตีเสมอให้กับต้นสังกัดในนาทีที่ 68 ในเกมนี้ 


            นอกจากนี้ แข้งทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ยังเผยด้วยว่าทุกคนในห้องแต่งตัว แอต.มาดริด ต่างรู้สึกเศร้า หลังจากผลการแข่งขันเกมนี้และอาการบาดเจ็บของ ตอร์เรส


            "ทุกคนนิ่งเงียบกันหมดในห้องแต่งตัว" กรีซมันน์ กล่าวปิดท้าย