เหมาหมด !! "วาเลนเซีย" ตั้งเป้าช่วย "ผี" ซิว3แชมป์บอลถ้วย !!!

เหมาหมด !! "วาเลนเซีย" ตั้งเป้าช่วย "ผี" ซิว3แชมป์บอลถ้วย !!!

อันโตนิโอ วาเลนเซีย เผย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังคว้าแชมป์บอลถ้วยทั้ง 3 ใบในซีซั่นนี้ หลังได้กำลังใจมากขึ้นกับการซิวแชมป์ อีเอฟแอล คัพ พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เคยร่วมงานด้วย ต่างเป็นกุนซือชั้นยอดเหมือนกัน

          อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวาจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" ต้องการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้ง 3 รายการในฤดูกาลนี้ หลังได้ อีเอฟแอล คัพ มาแล้ว 1 ใบ ขณะที่ เอฟเอ คัพ กับ ยูโรปา ลีก ยังอยู่ในเส้นทางของการแข่งขัน

 

 
          วาเลนเซีย เผยว่า "เรากำลังคิดถึงแชมป์ทั้ง 3 รายการนี้ ผมคิดว่า เราสามารถทำได้ เราต้องตระหนักว่า เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราสามารถคว้าแชมป์ทั้ง 3 ใบนี้ นั่นคือสภาพจิตใจที่เรามี แชมป์ใบแรกช่วยให้พวกเรามีความมั่นใจมากขึ้น"

 
          "นอกจากนั้น เรายังไม่ยอมแพ้กับความหวังใน พรีเมียร์ลีก ปีนี้ด้วย เรายังจะต่อสู้ในลีกฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม หากเราทำไม่ได้ในปีนี้ เราก็พร้อมจะลุยต่อในซีซั่นหน้า เราจะสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีกอีกครั้งให้จงได้" ดาวเตะเอกวาดอร์ วัย 31 ปี กล่าว

 
          พร้อมกันนี้ วาเลนเซีย ยังชี้ว่า ทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีแนวทางในการทำทีมให้ประสบความสำเร็จคล้ายๆ กัน


          "ผมคิดว่า มันมีบรรยากาศที่เหมือนกัน เราได้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของผู้จัดการทีมชั้นยอด มันยากที่จะเปรียบเทียบ พวกเขาทั้งคู่มีสไตล์ของตัวเอง แต่แน่นอนว่าทั้งคู่ เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด" วาเลนเซีย ทิ้งท้าย