คู่ควร ! "ก็องเต้" ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมกรุงลอนดอน !!!

คู่ควร ! "ก็องเต้" ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมกรุงลอนดอน !!!

ผลงานชัดเจน! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี ซิวรางวัลแข้งแห่งปีของสโมสรในกรุงลอนดอน หลังฉายฟอร์มโดดเด่นให้กับทั้ง เลสเตอร์ ซีซั่นที่แล้ว และ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ส่วน เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกล สเปอร์ส คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมไปครอง

        เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2016 ของสโมสรในกรุงลอนดอน หรือ "ลอนดอน ฟุตบอล อวอร์ด" หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

         มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหัวใจสำคัญช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนโชว์ฟอร์มโดดเด่นต่อเนื่องช่วยให้ "สิงห์บลูส์" นำเป็นจ่าฝูงของตารางในปัจจุบัน โดยเจ้าตัวได้รับคะแนนโหวตชนะ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่วมทัพ, เดเล่ อัลลี และ แดนนี่ โรส 2 ผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์กองหน้า อาร์เซน่อล

         ด้าน อัลลี คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม ขณะที่ อูโก้ โยริส นายทวารจอมหนึบร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ได้รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ส่วน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลางจอมถล่มประตู "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้รางวัลผู้ที่สร้างคุณประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลของกรุงลอนดอน