ไม่พอใจ ! "เคน" เสียดายพลาดแฮตทริกเกมไก่อัด "ทอฟฟี่" !!!

ไม่พอใจ ! "เคน" เสียดายพลาดแฮตทริกเกมไก่อัด "ทอฟฟี่" !!!

แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับยังเสียดายที่พลาดซัด 3 ตุงให้ต้นสังกัดในเกมเฉือน เอฟเวอร์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชี้ผลงานของ "ไก่เดือยทอง" ยอดเยี่ยมมากๆ และสมควรได้ 3 แต้มในแมตช์นี้

        แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถทำแฮตทริกได้ในแมตช์ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 เกมลีกที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา


        ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซัดให้ต้นสังกัด 2 ประตูในแมตช์นี้ ขณะที่อีกหนึ่งลูกเป็นของ เดเล่ อัลเล่ โดยชัยชนะในเกมดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส พุ่งขึ้นไปรั้งอันดับ 2 มี 56 คะแนน ตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง 7 แต้ม แต่ "ไก่เดือยทอง"แข่งมากกว่า 1 นัด


        อย่างไรก็ตาม เคน ยอมรับว่าหากตนเฉียบคมกว่านี้คงมีชื่อซัดแฮตทริกให้ต้นสังกัดไปแล้ว "ผมอยากได้ลูกบอลกลับบ้านอีกครั้ง (นักเตะที่ทำแฮตทริกจะได้ลูกบอลในเกมนั้นไปครอง) มีอยู่จังหวะหนึ่งในครึ่งแรกที่ผมน่าจะทำประตูได้ และอีกจังหวะในช่วงท้ายเกม"


        "ผมยิงได้สองประตูก็จริงแต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้บอลลูกนี้กลับบ้าน เราทำผลงานได้ดีมากๆ ในเกมนี้ และขึ้นไป 2-0 เราน่าจะได้ประตูที่สามหรือสี่ และการที่สกอร์นำ 2-0 ยังไม่สามารถวางใจได้ทั้งนั้น แน่นอนว่าพวกเขายิงประตูตีตื้นขึ้นมา และนั่นทำให้กลายเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะวันนี้ และเรามีความสุขมากๆ" เคน ระบุ