ฮอตจริง ! "เบล็อตติ" ทำสถิติ! ซัดแฮตทริกเร็วสุดรอบ17ปี !!!

ฮอตจริง ! "เบล็อตติ" ทำสถิติ! ซัดแฮตทริกเร็วสุดรอบ17ปี !!!

อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอก โตริโน่ กลายเป็นแข้งที่ทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดในรอบ 17 ปีของ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยการใช้เวลาไป 7 นาที ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวทำประตูในลีกไปรวมแล้วถึง 22 ลูก

        อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งของ โตริโน่ สร้างสถิติเป็นนักเตะที่สามารถทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดในรอบ 17 ปีของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อนับจากตอนยิงลูกแรก ด้วยการใช้เวลาไปเพียง 7 นาทีเท่านั้น ในเกมลีกนัดที่ "กระทิงหิน" เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเมืองตูริน เอาชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา


        หลังจากที่ทีมเยือนนำไปก่อน เบล็อตติ ก็ตามตีเสมอให้ทีมได้ในนาทีที่ 73 และเขาก็ใช้เวลาเพียง 3 นาทีในการทำลูกที่ 2 ก่อนจะทำลูกที่ 3 ได้ในนาทีที่ 81 โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ใช้เวลา 7 นาทีในการทำแฮตทริกกับการเล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีคือ อังเดร เชฟเชนโก้ ตำนานดาวยิงชาวยูเครนที่ทำได้ตอนเล่นให้ เอซี มิลาน ในปี 2000


        ทั้งนี้ เบล็อตติ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำประตูในลีกไปแล้ว 22 ลูก จนทำให้นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในตอนนี้ ซึ่งฟอร์มแบบนี้มันคงทำให้เจ้าตัวเนื้อหอมมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาแล้ว