ไม่ใช่แท็คติค ! เปิดปม "อเล็กซิส" ถูกดร็อปเกมพ่าย "หงส์" !!

ไม่ใช่แท็คติค ! เปิดปม "อเล็กซิส" ถูกดร็อปเกมพ่าย "หงส์" !!

แนวรุกชาวชิลีถูกดร็อปในเกมบุกพ่ายหงส์แดงเพราะก่อเรื่องในสนามซ้อม ไม่ใช่เรื่องแท็คติคอย่างที่ อาร์แซน เวงเกอร์ บอกแต่อย่างใด

 

สื่อแทบทุกสำนักในอังกฤษนำโดย BBC พร้อมใจกันรายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกคนดังของอาร์เซนอล ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมบุกแพ้ลิเวอร์พูล 3-1 เพราะมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมระหว่างทำการฝึกซ้อม

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือไอ้ปืนใหญ่ให้เหตุผลดร็อปสตาร์คนสำคัญเพราะเรื่องของแท็คติค เนื่องจากเขาต้องการเล่นฟุตบอลไดเร็คต์เป็นหลักในเกมบุกรังหงส์แดงนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติชิลีไปก่อเรื่องในสนามซ้อมก่อนวันแข่ง เมื่อเขาตัดสินใจเดินออกจากสนามซ้อมกลางคัน ทำเอาเพื่อนร่วมทีมหลายคนไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงกันจนเกือบมีเรื่องมีราวกันในห้องแต่งตัว ดีที่มีเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งรีบเข้ามาห้ามปรามก่อนเรื่องจะบานปลาย

ดังนั้นเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากดร็อปอดีตแข้งบาร์เซโลนาเป็นตัวสำรองในเกมนี้ หลังก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกับนักเตะมาหลายต่อหลายครั้งเช่นกัน

จากสถานการณ์ล่าสุดอเล็กซิสส่อแววโบกมือลาทีมหลังจบฤดูกาลสูง หลังเจ้าตัวยังไม่ยอมตกลงต่อสัญญาใหม่ทั้งที่สัญญาปัจจุบันเหลือไม่ถึง 18 เดือน