ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ! "ซัวเรซ" ลั่นเป็นไปได้ "บาร์ซ่า"ปราบซ่า "เปแอสเช"  !!!

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ! "ซัวเรซ" ลั่นเป็นไปได้ "บาร์ซ่า"ปราบซ่า "เปแอสเช" !!!


หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า โวสนั่นต้นสังกัดเต็มไปด้วยศักยภาพในการถล่มประตู และสามารถพลิกนรกปราบซ่า ปารีส แซงต์-แชร์แมง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู วันพุธนี้ได้ รับอาจจะเป็นเรื่องยากก็ตาม แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มระเบิดของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่าทุกอย่างมีความเป็นไปได้ที่ต้นสังกัดของตนจะพลิกสถานการณ์ที่สุดย่ำแย่ปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


        บาร์ซ่า อยู่ในสถานการณ์กดดันสุดๆ เมื่อพวกเขาออกไปแพ้ "เปแอสเช" เละเทะ 0-4 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และจากประวัติศาสตร์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไม่มีทีมไหนที่สามารถฟื้นคืนชีพจากการตามหลังสี่ประตูหรือมากกว่านั้นเพื่อผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป


        แม้ว่างานนี้จะยากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา แต่ ซัวเรซ เชื่อว่ามันยังเป็นไปได้เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เต็มไปด้วยศักยภาพที่จะทำสิ่งนั้น "เราจะทำทุกอย่างเพื่อแสดงให้เห็นอีกภาพลักษณ์หนึ่งของเรา และแสดงให้ผู้คนได้เห็นบาร์เซโลน่าของจริง"


        "มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะพลิกสถานการณ์ แต่ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถ้าทีมสามารถยิงประตูได้แบบถล่มทลาย นี่แหละคือบาร์ซ่า เราเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และมีความมั่นมั่นทุ่มเทที่จะหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ให้ได้" หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ระบุ