อัดฉีดเต็มที่ ! "บาร์ซ่า" ทุ่มค่าแรงเฉียด6แสนป.ในสัญญาใหม่ "เมสซี่" !!!

อัดฉีดเต็มที่ ! "บาร์ซ่า" ทุ่มค่าแรงเฉียด6แสนป.ในสัญญาใหม่ "เมสซี่" !!!

บาร์เซโลน่า หวังโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง อยู่ล่าความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป พร้อมยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลถึงวีกละ 581,000 ปอนด์ในสัญญาใหม่ แทนของเดิมที่จะหมดลงในปี 2018

        บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตถึง 581,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 26.145 ล้านบาท) ให้ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ หวังกล่อมให้เจ้าตัวต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

         สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่นนี้ ด้วยการยิงไปแล้ว 38 ประตู จาก 37 เกมในทุกรายการ ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" วางแผนประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตดังกล่าว เพื่อหวังกล่อมให้เจ้าตัวต่อสัญญาเพิ่มจากของเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้งหลายสโมสรในแดนมังกรด้วย

         บาร์ซ่า ประสบปัญหาหลายอย่างจนทำผลงานตกลงไปในซีซั่นนี้ ทั้งอนาคตที่ไม่แน่นอนของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสเปน ก่อนเจ้าตัวจะประกาศอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้, ฟอร์มที่ตกลงไปของ เนยมาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เสียสมาธิเนื่องจากคดีหนีภาษี รวมถึงการเจรจาสัญญาใหม่กับ เมสซี่ ที่จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด