เศร้า! ลูกพี่ลูกน้องโรโฮโดนอดีตตำรวจยิงดับ !!

เศร้า! ลูกพี่ลูกน้องโรโฮโดนอดีตตำรวจยิงดับ !!

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับเรื่องเศร้า หลังลูกพี่ลูกน้องที่ประเทศอาร์เจนตินาบ้านเกิด เสียชีวิตในวัยแค่ 17 ปีเท่านั้น เหตุร่วมมือกับเพื่อนไปปล้นตำรวจเก่ารายหนึ่งที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ก่อนโดนยิงสวนกลับ จนทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต

          เจโรนิโม โรโฮ ลูกพี่ลูกน้องวัย 17 ปี ของ มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนยิงเสียชีวิต หลังจากพยายามเข้าไปปล้นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจอาร์เจนตินารายหนึ่ง ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

 
          เจโรนิโม เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ อิวาน โรดริโก้ บาร์โบซ่า วัย 26 ปี เพื่อนที่ร่วมก่อเหตุก็ถูกยิงเสียชีวิตด้วย หลังจากทั้งคู่เข้าไปจี้ ราอูล อานิลาล ดิอาซ อดีตตำรวจวัย 50 ปี ในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ ใกล้ๆ กับตู้เอทีเอ็ม ในเมือง ลา พลาต้า

 
          หลังจากโดนทั้งคู่จี้นั้น ดิอาซ ก็ได้แสดงตัวว่า ตัวเองเคยเป็นตำรวจ ก่อนยิงใส่ไปหลายนัด ส่งผลให้ บาร์โบซ่า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ เจโรนิโม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซาน มาร์ติน หลังกระสุนทะลุหัวไหล่ ก่อนที่จะเสียชีวิตในอีก 7 ชั่วโมงต่อมา

 
          ขณะที่ ตำรวจอาร์เจนไตน์ เผยว่า ผู้ก่อเหตุทั้งคู่ได้พยายามปล้นรถแท็กซี่ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนมาพุ่งเป้าที่อดีตผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ และ ดิอาซ ก็ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ทั้งคู่เล็งปืนมาที่ตัวเองก่อน เลยตัดสินใจยิงสวนกลับเพื่อเป็นการป้องกันตัว